CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers

MV Freaky Squad do 4 thành viên SpaceSpeakers thực hiện đã ra mắt vào tối ngày 30/11 và điều khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên”.

MV Freaky Squad do 4 thành viên SpaceSpeakers thực hiện đã ra mắt vào tối ngày 30/11 và điều khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên” là những hình ảnh về Free Fire.

Ngày 30/11 là mốc thời điểm kỷ niệm 10 năm “đế chế” SpaceSpeakers thành lập, thế nên trước đó khán giả đã “đoán già đoán non” được một siêu phẩm âm nhạc mà nhóm nghệ sĩ ấp ủ trình làng. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, MV Freaky Squad ra đời quy tụ 4 cái tên “nóng phỏng tay” của giới rap hiện tại là SOOBIN, Binz, Rhymastic và Touliver.

Không chỉ vậy, nhiều fan của SpaceSpeakers còn cẩn thận phát hiện sự kết hợp giữa 4 “quái thú” cùng Free Fire khi hàng loạt chi tiết, hình ảnh ẩn dụ được cài cắm tinh tế trong MV Freaky Squad.

CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers - Ảnh 1.

Khán giả hào hứng với sự kết hợp của những cái tên đình đám SpaceSpeakers và Free Fire. Ảnh: SpaceSpeakers.

Sự kết hợp bùng nổ của rap và tựa game hàng đầu Free Fire

Là một bữa tiệc mãn nhãn cả về âm nhạc lẫn hình ảnh, Freaky Squad còn khiến các game thủ phấn khích khi nhiều hình ảnh, tình tiết lẫn các easter eggs về game sinh tồn Free Fire được khéo léo đưa vào từng phân cảnh.

Mở đầu MV là hình ảnh rapper Rhymastic đứng trên một căn nhà được trang trí cuốn hút theo phong cách retro với loạt biển bảng được xếp xen kẽ, lẫn lộn lên nhau.

Đặc biệt hơn cả, xen lẫn những dòng chữ về Rhymastic và SpaceSpeakers, là những biểu tượng của tựa game Free Fire với các tag Logo được sắp xếp tinh tế, tỉ mỉ ở cả tầng trên và tầng dưới của tòa nhà.

Tấm bảng “Moco” gợi nhớ về nhân vật nữ nổi tiếng của Free Fire hay “Life is a Battle - Battle In Style" - Cuộc sống là một trận chiến, hãy chiến thật chất, câu tagline đình đám của Free Fire đang được lăng xê trong những tháng cuối năm cùng với dòng "Booyah" - khẩu hiệu vang lên khi game thủ giành chiến thắng.

CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers - Ảnh 2.

Rhymastic đứng trước những bảng hiệu đầy các hình ảnh gợi về tựa game Free Fire. Ảnh: SpaceSpeakers.

Tiếp sau đó, chuyển đến cảnh quầy pha chế nơi SOOBIN ngồi, không khó để các fan cứng của Free Fire nhận ra các hình ảnh liên tưởng trực tiếp đến tựa game đình đám này. Bên cạnh chiếc kệ xanh dương neon sáng choang, ánh nhìn của người xem bỗng bị hút vào những khẩu súng vô cùng sinh động với dáng vẻ bắt mắt và hiệu ứng đặc biệt, trông khác hẳn những khẩu súng chiến đấu thông thường.

Đây toàn bộ đều là các khẩu súng xịn sò bậc nhất trong thế giới Free Fire với những cái tên đã trở thành huyền thoại như: AK rồng xanh, MP40 thần bài, Scar thuỷ thần, UMP phong cách, XM8 lôi thần.

CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers - Ảnh 3.

Quầy bar nơi SOOBIN ngồi được trang trí bởi nhiều khẩu súng xịn bậc nhất trong Free Fire. Ảnh: SpaceSpeakers.

Trong khi đó, bể nước nơi Binz đứng cũng chính là một điểm sáng thú vị trong MV. Khi anh bắt đầu lột xác, rũ bỏ hình tượng đơn giản, khoác lên màu sắc hồng nổi bần bật định hình cá tính mình, cũng là lúc các màn hình TV phía sau đồng loạt thay đổi.

Từ những khung hình đen trắng, màn hình chuyển sang trạng thái "tràn đầy sắc màu" với vô vàn những bức tranh tuyệt đẹp về những nhân vật có nghề nghiệp thiên hướng về nghệ thuật của Free Fire như cô ca sĩ Kpop Kapella, anh chàng nghệ sĩ đường phố D-Bee, nghệ sĩ graffiti đường phố Steffie...

CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers - Ảnh 4.

Những khung hình đầy sắc màu phía sau Binz gợi nhớ về các nhân vật trong Free Fire. Ảnh: SpaceSpeakers.

Trước đó, thời điểm giữa tháng 10 trong một lần tìm kiếm tựa game chơi trên điện thoại, Binz đã được SOOBIN gợi ý về Free Fire. Nhà thơ của làng rap Việt tỏ ra không kém cạnh bạn mình khi lập tức trả lời bình luận bằng câu thơ “Bắn em anh đâu cần dùng súng, sát thương mức độ này anh chỉ cần dùng thơ!”.

CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers - Ảnh 5.

Binz và SOOBIN đều là những game thủ say mê Free Fire. Ảnh: Chụp màn hình.

Dường như chính câu thơ này là điểm nối, giúp thổi hồn vào từng ca từ của Binz trong ca khúc Freaky Squad. Hóa ra, không ít nghệ sĩ Việt đã có niềm say mê và trở thành game thủ Free Fire thực thụ bấy lâu.

Quà tặng và sự kiện dành riêng cho các game thủ Free Fire

Giữa lúc thị trường âm nhạc Việt cuối năm đang có phần im ắng, MV Freaky Squad được xem là cú nổ lớn và sự trở lại đầy ngoạn mục của 4 cây đại thụ làng rap của nhà SpaceSpeakers.

Chưa kể, để thể hiện và khẳng định đẳng cấp của những tay chơi thực thụ, khi MV Freaky Squad đạt mốc 10 triệu view, nhà phát hành sẽ tặng chiếc chảo phiên bản Rhymastics trong game cho user khi đăng nhập web freakysquad.vn từ ngày 1/12

CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers - Ảnh 6.

Không chỉ dừng lại ở đó, Free Fire còn tổ chức rất nhiều minigame giúp người chơi vừa được giải trí vừa được nhận quà. Với sự kiện "Tổ Đội Dân Chơi" diễn ra từ ngày 2/12, người chơi chỉ cần đăng nhập vào game Free Fire, chọn 1 trong 4 đội của các nghệ sĩ Binz, SOOBIN, Touliver hoặc Rhymastic và thực hiện một số nhiệm vụ từ nhà phát hành game. Khi điểm đạt đủ mốc, người chơi sẽ được tặng Balo Nghệ sĩ phiên bản chibi SOOBIN cực ngầu hoặc trang phục giai điệu phá cách vào ngày 5/12.

CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers - Ảnh 7.

Họp báo ngày 3/12 sắp tới cũng sẽ là lần đầu tiên 4 cái tên cực hot nhà SpaceSpeakers cùng trình diễn live bài hát Freaky Squad và cùng host một trận đấu Free Fire. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục đặc sắc, mang đến sự bùng nổ chưa từng có.

CĐM sốc nặng khi biết tên tựa game đình đám nhất VN hợp tác cùng dự án hot nhất năm của SpaceSpeakers - Ảnh 8.