Cedrus – Game chiến thuật với chủ đề quân sự nước Nga sắp ra mắt?

Cedrus là tựa game chiến thuật giải đố được lấy bối cảnh quân sự Liên Xô/Nga kết hợp yếu tố fantasy để tạo nên một thế giới độc đáo.

Tựa game chiến thuật giải đố Cedrus, hay còn có tên gọi Позывной Кедр (雪松) là tựa game quân sự được quan tâm nhất hiện nay. Game lấy bối cảnh quân sự của nước Liên Xô/Nga kết hợp với các yếu tố fantasy đầy huyền bí khiến người chơi cực kỳ thích thú.

Câu chuyện kể về một thế giới nọ, nơi các cường quốc trên thế giới còn đang chuẩn bị có thế chiến thứ 2. Cho tới một ngày nọ, con người phát hiện một hành tinh song song với các nhân thú mạnh mẽ. Họ tuy không có những vũ khí hiện đại nhưng lại có sức mạnh phi thường. Thế là cuộc chiến thế chiến 2 đã bắt đầu được chuyển dần sang hành tinh đầy màu mỡ đó. Từ đó bắt đầu một kỷ nguyên và một thế giới hoàn toàn mới mà con người chưa từng biết tới.

Theo trailer được hé lộ, đồ họa của game Cedrus là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách vũ khí của Girls Frontline, phong cách chibi của Blue Archive, và giao diện của Arknights. Có thể nói đây là một tựa game mobile cực kỳ thích hợp để bạn trải nghiệm một thế giới quân sự chuẩn với phong cách của nước Liên Xô/Nga.

Dàn nhân vật siêu xịn sò của game chiến thuật giải đố Cedrus
Dàn nhân vật siêu xịn sò của Cedrus

Lối chơi của tựa game chiến thuật giải đố Cedrus sẽ xoay quanh yếu tố chiêu mộ các cô nàng nhân thú và chỉ huy họ tham gia vào các trận chiến đầy kịch tính trên bản đồ lục giác. Tại đây, người chơi sẽ phải chỉ huy các cô gái của mình di chuyển một cách hợp lý để tiêu diệt kẻ địch càng nhanh càng tốt trước khi bị những kẻ địch khác phát hiện và bao vây bản thân.

Một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của tựa game quân sự Cedrus này, chính là game đã được tham khảo và tái hiện các vũ khí lẫn phương tiện quân sự gần như 100% trong game. Giờ đây, người chơi không chỉ được gặp gỡ các cô nàng nhân thú quyến rũ trong game, mà còn được tự tay khám phá những món vũ khí nổi tiếng trên khắp thế giới một cách dễ dàng.

Hàng loạt phương tiện quân sự nổi tiếng sẽ có mặt trong game Cedrus
Hàng loạt phương tiện quân sự nổi tiếng sẽ có mặt trong game Cedrus

Cedrus – Позывной Кедр (雪松) không chỉ đơn thuần là một tựa game chiến thuật giải đố được lấy chủ đề quân sự, mà còn là một tựa game được đầu tư không ít tâm huyết của nhà phát triển. Có thể nói đây là một tựa game mobile đầy tiềm năng để cạnh tranh với những tên tuổi nổi tiếng trong năm 2024 này. Hiện game vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Tải game : TapTap