Genshin Impact rò rỉ tin mới về nhân vật nổi tiếng nhất trò chơi, game thủ thất vọng tràn trề

Các fan của Genshin Impact có lẽ sẽ tương đối thất vọng trước thông tin mới này.

Kể từ khi Genshin Impact ra mắt vào năm 2020, cốt truyện của mỗi khu vực chính đều có ít nhất một Fatui Harbinger, với Arlecchino là nhân vật mới nhất vừa gia nhập vào câu chuyện.

Mặc dù thường đóng vai phản diện, thế nhưng những Fatui của Genshin Impact lại thường xuất hiện trong danh sách các nhân vật được yêu thích bậc nhất. Đặc biệt là khi họ nhận được vô số kỳ vọng về việc sẽ sớm gia nhập danh sách những cái tên có thể chơi được trong tương lai. Tính tới thời điểm này, các game thủ đã có thể sở hữu ba Fatui Harbinger là Tartaglia, Wanderer và Arlecchino.

photo-1725850711532

Để rồi trong phiên bản Natlan này, phần đông người chơi đều đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào Capitano - một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của trò chơi. Không có quá nhiều thông tin về nhân vật bí ẩn này. Cốt truyện của Genshin Impact đã từng đề cập tới việc Varka huyền thoại, Đại sư của Hiệp sĩ Favonius, đã từng chạm trán với một số trinh sát Fatui do Capitano chỉ huy và sau đó, dù muốn thử sức với Capitano nhưng ông đã lựa chọn rút lui trong hòa bình. Theo một số thông tin, Capitano còn được cho là nhân vật mạnh mẽ nhất nhì trong dàn Fatui.

photo-1725850651820

Thế nhưng theo các leaker, tin buồn cho nhiều game thủ là Capitano sẽ không thể trở thành nhân vật chơi được trong phiên bản Natlan lần này. Trong phiên bản 5.1 tới đây, Xilonen sẽ là sự bổ sung mới duy nhất cho banner và đồng nghĩa với việc sẽ có 3 nhân vật được re-run, khả năng cao dự kiến có một Archon là Zhongli. Nhưng các fan cũng mong mỏi các nhân vật cũ hơn như Shenhe có thể được xuất hiện trở lại, khi lần gần nhất vị tướng này có mặt trên các banner đã là hơn 500 ngày trước.

Genshin Impact rò rỉ tin mới về nhân vật nổi tiếng nhất trò chơi, game thủ thất vọng tràn trề- Ảnh 3.

Việc Capitano không thể trở thành một nhân vật chơi được cũng là tổn thất khá đáng kể với các fan của Genshin Impact. 

Nhưng chắc chắn, miHoYo luôn có những lộ trình của riêng mình. Có điều dường như chúng ta cũng sẽ xác nhận được rằng Capitano sẽ trở thành trung tâm của "phản diện" tại vùng đất Natlan này.