Quên "nhền nhện" phiên bản AI đi, đây mới là mỹ nhân được fan Black Myth: Wukong thả tim "rần rần"

Anh em game thủ Black Myth: Wukong được dịp mãn nhãn với phiên bản cosplay Tiểu hồ ly Bình Bình.

Cách đây không lâu, một phiên bản cosplay yêu tinh nhện khiến fan của trò chơi Black Myth: Wukong bị hút hồn vì độ sexy quá mức. 

Cô gái xinh đẹp đã biến hóa thành nhân vật yêu tinh nhện đậm chất quyến rũ. Màn vào vai này nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn game và mạng xã hội. Tuy nhiên, fan Black Myth: Wukong lại nhanh chóng rơi vào hụt hẫng bởi thực tế đây là sản phẩm AI chứ không phải người thật.

photo-1725856506480

Đến nay, phiên bản này không còn được săn đón như ngày đầu, thậm chí rơi vào quên lãng ngay khi nữ coser xứ Trung có tài khoản là Tháng Ba bé nhỏ "debut". Cụ thể, người đẹp lấy cảm hứng từ nhân vật game Tiểu hồ ly Bình Bình - một con hồ ly xinh đẹp với đôi mắt to tròn và long lanh trong Black Myth: Wukong. 

Trong game, tạo hình nhân vật tiểu hồ ly Bình Bình khiến rất nhiều game thủ thích thú. Và ở màn biến hình của mình, hot girl xứ Trung đem đến trọn vẹn những ấn tượng tích cực, tối đa giác quan đến với người xem.

Quên
Quên
Quên
Quên
Quên

Vẫn là đôi mắt to tròn, ngây thơ, Bình Bình này gây được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng biết cách lựa chọn những chi tiết thú vị, độc đáo của nhân vật để tái hiện vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ. Từ chiếc đuôi hồ ly đặc trưng cho tới trang phục và phụ kiện, gái xinh thể hiện đúng tinh thần, khiến hình ảnh trở nên sống động và chân thực. Do vậy, sức hút từ màn cosplay là không thể chối từ.

Quên

Được biết, với thế mạnh nhan sắc, Tháng Ba bé nhỏ là tác giả của nhiều màn cosplay nóng bỏng, có tiếng, ghi dấu ấn mạnh mẽ cũng như tạo được thương hiệu riêng của bản thân trong cộng đồng đông đảo các coser tài năng.

Quên
Quên