Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ

Đúng là game thủ nam, chỉ thế là nhanh.

Với sự phát triển của công nghệ cùng MXH Facebook và Youtube, giờ đây chính các game thủ cũng có thể trở thành một chuyên gia review game với những Chanel chất lượng, mang đến cho cộng cồng những đánh giá chân thực nhất về sản phẩm. 

Thậm chí rất nhiều trong số đó biết lồng ghép các yếu tố hài hước vào video khiến người xem vừa được tiếp nhận thông tin lại vừa được những trận cười sảng khoái.

Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 1.

Anh chàng game thủ sở hữu Channel Tài Dino TV của Vệ Thần Mobile trong câu chuyện ngày hôm nay chính là một ví dụ điển hình. Tuy phông chữ còn chưa chuẩn, tuy giọng đọc còn chưa biết cách nhấn nhá nhưng quả thực, video "review chấm điểm" của anh chàng về tựa game thần thoại Bắc Âu này khiến không ít người xem phải cười bò.

Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 2.

Vệ Thần Mobile (tên tiếng Anh: Lunathorn) trong phiên bản review hài hước từ Chanel Tài Dino

Dành cho những ai chưa biết thì Vệ Thần Mobile là game nhập vai sắp ra mắt trong tháng 3 này. Nằm trong số các tựa game mobile nổi bật đầu năm 2020, Vệ Thần Mobile có thể được mô tả bằng rất nhiều ý niệm: game nhập vai phong cách MU, game thần thoại, game nhập vai hóa Thần trảm Yêu chất Tây, MMORPG theme Châu Âu… tuy nhiên tất cả đều cho thấy đây sẽ là một sản phẩm đáng để chơi thử nhân dịp đầu năm, nhất là khi nó hứa hẹn mang đến rất nhiều điều mới mẻ. Đắm chìm trong màu thần thoại Châu Âu trong từng cảnh vật, bối cảnh, class nhân vật hay từng tuyến nhiệm vụ; bảo vệ đất Thánh mở ra khởi nguyên vĩnh hằng chính là nhiệm vụ xuyên suốt của người chơi Vệ Thần Mobile với mục tiêu vực dậy Lục Địa Olog Thần Bí.

Về đồ họa, anh chàng cho rằng Vệ Thần Mobile sở hữu nền đồ họa đẹp, skill mượt mà, hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn, chấm điểm 9/10. 1 điểm còn thiếu, phải chăng là do background chưa đẹp, tông màu game tối quá hay chưa xoay được 360 độ 3D? Không! Đơn giản là do "một số chi tiết chưa được tỉ mỉ lắm", mà cụ thể ở đây chính là không soi được... quần lót của nhân vật nữ. Đúng là game thủ nam, chỉ thế là nhanh!

Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 4.

Trên vừa khen đồ họa hết lời

Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 5.

Dưới bỗng "thô mà thật" trừ hẳn 1 điểm như thế này đây

Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 6.
Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 7.

Có vẻ là anh chàng chưa mở khóa được những bộ trang phục này rồi, xin khẳng định là soi được nhé

Về gameplay, Tài Dino TV tỏ ra khá hài lòng khi Vệ Thần Mobile, vừa hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng game MMORPG, cốt truyện Thần Thoại hấp dẫn, có thể buôn bán làm giàu, chiến trường PK máu lửa... vừa phát triển thêm các yếu tố cận hiện đại. Tuy nhiên cảm thấy việc vệ Thần Mobile tặng miễn phí VIP 3 là vẫn còn quá ít nên anh chàng chỉ chấm điểm... 8 mà thôi.

Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 8.

Vệ Thần Mobile phiên bản tiếng Anh tặng free Vip 3 cho game thủ, vẫn còn quá ít chăng?

Về tính năng hoạt động, anh chàng "xông xênh" chấm tới 9,5/10 do sự đa dạng, phong phú và không kém phần mới lạ từ Vệ Thần Mobile. Được chi phối bởi cốt truyện, các game thủ hóa thân thành nhân vật trong game sẽ mang trên mình sứ mệnh thu thập 15 Vũ Khí Thượng Cổ để giải cứu Lục Địa Olog, mỗi khi thu thập được vũ khí nào, nhân vật sẽ đột phá sức mạnh và nắm giữ trong tay kỹ năng hủy diệt của vũ khí đó. Đặc biệt, một chi tiết rất nhỏ nhưng đã lọt vào mắt xanh của anh chàng, chính là khu vực bản đồ rộng lớn của Vệ Thần Mobile, tha hồ khám phá.

Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 9.
Chết cười clip review game nghiệp dư, chấm điểm đồ họa chỉ 8,5/10 vì không soi được... quần lót nhân vật nữ - Ảnh 10.

Anh chàng rất hay chèn những bức ảnh hài hước để minh họa cho video của mình

Tuy rằng chỉ là những đánh giá tổng quan nhưng vẫn luôn là những tâm huyết đáng được trân trọng, biết đâu bằng nền tảng sẵn có cùng óc hài hước ấn tượng của mình, tương lai anh chàng có thể trở thành một Youtuber thành công cũng nên ấy chứ. Qua đây cũng thấy rõ ràng là Vệ Thần Mobile đang nhận được rất nhiều tình cảm đến từ cộng đồng, nếu cũng muốn trải nghiệm thử phiên bản tiếng Anh, độc giả có thể tham khảo tại fanpage cũng như group cộng đồng của trò chơi nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/gameVeThan/

Group: https://www.facebook.com/groups/1097259947272603/