Chỉ 7 ngày, Liên Minh: Tốc Chiến làm được điều mà tựa game MOBA số 1 thế giới cũng “phát thèm”

Chỉ trong vòng một tuần sau khi ra mắt, Liên Minh: Tốc Chiến đã làm được điều mà tựa game MOBA số một thế giới cũng phải “bó tay”.

Liên Minh: Tốc Chiến bắt đầu hành trình Open Beta vào ngày 27/10 vừa qua trên cả hai nền tảng Android và iOS. Điều thú vị là lần Open Beta này, Liên Minh: Tốc Chiến được ra mắt chính thức trên cả hai nền tảng Android và iOS. Khu vực Đông Nam Á bao gồm mười quốc gia (ngoại trừ Việt Nam) cùng Nhật Bản và Hàn Quốc được Riot Games "chọn mặt gửi vàng" để tham gia vào đợt thử nghiệm diện rộng này.

Chỉ 7 ngày, Liên Minh: Tốc Chiến làm được điều mà tựa game MOBA số 1 thế giới cũng “phát thèm” - Ảnh 1.

Tất nhiên, vì đã có mặt chính thức trên hai kho tải Android và iOS nên toàn bộ game thủ đều có thể tải về chính thức trên App Store và Google Play mà không cần phải đợi bất kỳ một lời mời mang tính nhân phẩm nào. Game thủ Việt, dù không được Riot cho phép cũng đã tìm cách tải về được Liên Minh: Tốc Chiến chỉ với một vài thủ thuật nhỏ.

Chỉ 7 ngày, Liên Minh: Tốc Chiến làm được điều mà tựa game MOBA số 1 thế giới cũng “phát thèm” - Ảnh 2.

Đó là lý do mà vì sao, chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi ra mắt, , dù rơi vào tình cảnh kẻ chơi được, người thì không nhưng tựa game này vẫn độc chiếm ngôi vị trí số một trên App Store của rất nhiều quốc gia. Tại App Store Singapore, LMHT: Tốc Chiến đứng ở vị trí số một, thứ hai là Huyền Thoại Runeterra và thứ ba là PUBG Mobile.

Đấy chưa phải là kỷ lục khiến cho game thủ Liên Minh: Tốc Chiến tự hào. Cụ thể, trong vòng 7 ngày sau khi ra mắt Open Beta, Liên Minh: Tốc Chiến đã phá đảo bảng xếp hạng Google Play tại rất nhiều quốc gia mà tựa game này có mặt. Theo thống kê của bảng xếp hạng dưới đây thì Liên Minh: Tốc Chiến nắm giữ vị trí số một Top game Free tại Hàn Quốc, Indonesia và Nhật Bản.

Chỉ 7 ngày, Liên Minh: Tốc Chiến làm được điều mà tựa game MOBA số 1 thế giới cũng “phát thèm” - Ảnh 3.

Chưa hết, một loạt hạng mục khác top game chiến thuật tại Nhật Bản cũng thuộc về tay Liên Minh: Tốc Chiến. Đây mới chỉ là thống kê tính đến ngày 5/11 và chỉ tính riêng trên Google Play, còn đối với App Store thì có lẽ "đỉnh của chop" sẽ còn kinh khủng hơn nữa. Nếu tính riêng về lượt tải thì trong vòng một vài ngày đầu tiên, Liên Minh: Tốc Chiến đã đạt được 10 triệu lượt tải về, một con số khiến cho nhiều bom tấn di động khác phải "hoảng loạn".

Chỉ 7 ngày, Liên Minh: Tốc Chiến làm được điều mà tựa game MOBA số 1 thế giới cũng “phát thèm” - Ảnh 4.

Đó là những con số mà tựa game MOBA di động được đánh giá là số một thế giới ở thời điểm hiện tại tính về lượng người chơi và doanh thu là Vương Giả Vinh Diệu của Trung Quốc phải thấy "phát them". Vì mặc dù đứng ở đỉnh vinh quang về tổng số lượng người chơi, nhưng Vương Giả Vinh Diệu có lẽ mãi mãi chỉ ở trong nội bộ Trung Quốc và khó có thể được phát hành ra thị trường nước ngoài để làm được điều mà Liên Minh: Tốc Chiến đang làm.

Chỉ 7 ngày, Liên Minh: Tốc Chiến làm được điều mà tựa game MOBA số 1 thế giới cũng “phát thèm” - Ảnh 5.

Phiên bản "clone" của Vương Giả Vinh Diệu là Liên Quân Mobile tại Việt Nam hay Arena of Valor tại một vài thị trường quốc tế cũng không "on top" được như Liên Minh: Tốc Chiến. Mặc dù xếp hạng rất cao tại Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan nhưng người chơi nhưng nếu xét rộng ra các thị trường khác thì Liên Quân Mobile cũng khó đạt được thành tích như Liên Minh: Tốc Chiến đang làm.

Hy vọng rằng, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được ra mắt đúng thời điểm đã hứa để game thủ Việt thực sự được trải nghiệm tựa game Việt hóa 100%. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!