Chỉ chơi một vị tướng, nữ ca sĩ mê game nhất Việt Nam treo luôn hình tướng “tôn thờ”

Mê game, Khởi My cũng “decor” nhà với những vật dụng khiến cộng đồng game thủ phát cuồng.

Vẫn biết vợ chồng ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh là những con mọt game chính hiệu, thế nhưng rất ít người biết cặp đôi này sử dụng nhiều vật dụng trong game để trang trí cho căn nhà riêng của mình. Cụ thể, trong video thăm nhà Khởi My mà streamer MisThy đăng tải, người xem dễ nhận ra giọng ca “Vì sao” đã kỳ công đặt mua chiếc bàn giống trong game Animal Crossing, vừa trưng bày, vừa sử dụng sinh hoạt thường ngày trong phòng khách. 

Chỉ chơi một vị tướng, nữ ca sĩ mê game nhất Việt Nam treo luôn hình tướng “tôn thờ” - Ảnh 1.
Chỉ chơi một vị tướng, nữ ca sĩ mê game nhất Việt Nam treo luôn hình tướng “tôn thờ” - Ảnh 2.

Chiếc bàn khiến MisThy bất ngờ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn phóng to hình ảnh của tướng Urgot - vị tướng rất ít người sử dụng trong Liên Minh Huyền Thoại để làm tranh treo tường. Ngay phía dưới, Khởi My còn đặt một chiếc ghế lớn để khách đến chơi nhà nếu yêu thích có thể ngồi tại chỗ check-in. 

Giải đáp thắc mắc cho đàn em MisThy cũng như khán giả xem vlog, nữ ca sĩ lý giải, cô nàng thích chơi và chỉ chơi duy nhất Urgot vì đây là tướng khó chết nhất. Thông tin này khiến người dẫn chương trình vừa bất ngờ, vừa tâm đắc gật gù.

Chỉ chơi một vị tướng, nữ ca sĩ mê game nhất Việt Nam treo luôn hình tướng “tôn thờ” - Ảnh 3.
Chỉ chơi một vị tướng, nữ ca sĩ mê game nhất Việt Nam treo luôn hình tướng “tôn thờ” - Ảnh 4.

Sau cùng, MisThy còn tìm thấy chiếc máy PS4 được vợ chồng Khởi My đặt gần tivi. Cặp đôi này cho biết sử dụng chiếc máy để giải trí lúc thời gian rảnh rỗi. Cả hai cũng có kế hoạch “săn” chiếc PS5 vừa mới có mặt tại thị trường Việt Nam tuy nhiên nữ ca sĩ cũng thật thà rằng, chờ khi chiếc máy chỉ còn 5 triệu đồng thì mới rước siêu phẩm này về, khiến người xem “cười ra nước mắt” với ước mơ giống nhiều game thủ Việt.

Chỉ chơi một vị tướng, nữ ca sĩ mê game nhất Việt Nam treo luôn hình tướng “tôn thờ” - Ảnh 5.

Chiếc máy PS4 được cất gọn.

Chỉ chơi một vị tướng, nữ ca sĩ mê game nhất Việt Nam treo luôn hình tướng “tôn thờ” - Ảnh 6.

Chừng nào PS5 có giá 5 triệu, vợ chồng Khởi My sẽ đem về.

Tháng 7 năm ngoái, Khởi My chính thức ký hợp đồng với OTA và trở thành đối tác của Facebook Gaming, gia nhập đội ngũ nữ streamer thực thụ, thường xuyên phát sóng chơi các game nổi tiếng như PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, Apex Legends... Ngoài việc có một lượng fan trung thành từ khi hoạt động nhiều trong giới nghệ thuật, Khởi My còn có thêm một cộng đồng fan game cực mạnh khi lấy được thiện cảm từ người xem nhờ tính cách lầy lội, hài hước mỗi lần lên sóng.