Chỉ sau 2 tháng ra mắt, Lineage II: Revolution phiên bản quốc tế chính thức cán mốc 5 triệu người chơi

NSX Netmarble vừa công bố những con số thống kê ấn tượng mà Lineage II: Revolution đạt được sau khi ra mắt phiên bản quốc tế cách đây không lâu…

Cụ thể, sau khi được phát hành rộng rãi tại 54 quốc gia vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay, Lineage II: Revolution đã chính thức cán mốc 5 triệu người chơi. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng, và để chào mừng người chơi thứ 5 triệu, Netmarble cũng đã cho ra mắt thêm 5 Enhance Scroll như một động thái tri ân người chơi.

Kể từ ngày 17/1 tới, người chơi Lineage II: Revolution sẽ liên tục được tham gia các Sự kiện lớn như Aymel’s School – Grow Mentor, The Combine Equipment Event với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

lineage-ii Chỉ sau 2 tháng ra mắt, Lineage II: Revolution phiên bản quốc tế chính thức cán mốc 5 triệu người chơi 1

Với 50vs50 Fortress Sieges và 30vs30 Open Sieges, Lineage II: Revolution hiện đang là tựa game nhập vai sở hữu quy mô tính năng và những chế độ chơi có dung lượng lớn nhất trên di động. NSX game cũng dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng các tính năng và chế độ chơi sẵn có với quy mô lớn hơn nữa.

lineage-ii Chỉ sau 2 tháng ra mắt, Lineage II: Revolution phiên bản quốc tế chính thức cán mốc 5 triệu người chơi 2

Lineage II: Revolution là một sản phẩm game nhập vai 3D Mobile được Netmarble hợp tác sản xuất cùng NCsoft – cha đẻ của dòng game Lineage. Áp dụng công nghệ Unreal Engine 4, Lineage II: Revolution được đánh giá là tựa game Mobile có nền tảng đồ họa không thua kém gì các tựa game PC.

lineage-ii Chỉ sau 2 tháng ra mắt, Lineage II: Revolution phiên bản quốc tế chính thức cán mốc 5 triệu người chơi 3

Kế thừa cốt truyện cũng như lối chơi của Lineage II Classic với 4 chủng tộc: Human, Elf, Dark Elf và Dwarf để người chơi lựa chọn cùng rất rất nhiều tính năng được tái hiện toàn bộ từ PC lên Mobile, Lineage II: Revolution ngay lập tức đã làm thỏa mãn sự chờ đợi của những fan trung thành về một phiên bản tái hiện hoàn hảo những tinh hoa mà dòng game Lineage còn bỏ ngỏ.

Link tải game:

Trang chủ: http://lineage2-revolution.com

Group Lineage II: Revolution Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/1810502235933639/