Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy?

Mùa giải mới Chinh Phạt Thần Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp vừa mới khởi tranh ngày hôm qua mà tính đến hôm nay đã có hàng trăm người sở hữu thần tướng đỏ cực hiếm mà trước đó phải rất vất vả mới có được.

Season 2 – Chinh Phạt Thần Châu là mùa giải đang được hàng trăm ngàn game thủ yêu thích chiến thuật SLG tại Việt Nam mong đợi suốt thời gian qua. Đây cũng là mùa giải đem tới nhiều thay đổi nhất từ trước tới nay bao gồm sự xuất hiện của hàng loạt tướng mới, binh chủng mới, đặc tính thành, kĩ năng, nâng cấp, bản đồ các Châu thành…

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 1.

Season 2 của Long Đồ Bá Nghiệp được cộng đồng game thủ Việt Nam mong đợi với nhiều tính năng và thay đổi mới

Tất nhiên trong bất kì game chiến thuật nào, tướng mạnh và hiếm luôn là mục tiêu săn lùng đầu tiên của các game thủ. Trong Long Đồ Bá Nghiệp, tướng mạnh còn có giá trị hơn rất nhiều khi đem tới thuộc tính ảnh hưởng cho toàn bộ binh chủng đi theo, giúp thay đổi chiến thuật linh hoạt hơn. Trong các phẩm tướng thì "đỏ" là dấu hiệu nhận biết "thần tướng" hiếm và có giá trị cao nhờ sở hữu các chỉ số cơ bản vượt trội và bộ kĩ năng đặc biệt có khả năng thay đổi cục diện trận chiến.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 2.

Thần tướng đỏ chính là phẩm cao cấp nhất trong Long Đồ Bá Nghiệp

Chính vì tầm quan trọng của các tướng đỏ rất lớn, thế nên trong Long Đồ Bá Nghiệp để sở hữu các tướng này không hề đơn giản, đòi hỏi người chơi phải đầu tư không ít tiền bạc, công sức mới có thể chiêu mộ thành công, chưa tính kiếm đủ mảnh tướng để nâng sao nữa thì đây thực sự là thử thách cho bất kì người chơi nào.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 3.

Tư Mã Ý đang là tướng đỏ có tỉ lệ ra rất cao trong mùa giải mới này

Ấy vậy mà chẳng hiểu tại sao, Long Đồ Bá Nghiệp vừa ra mắt Season 2 chưa được 24 giờ đã xuất hiện hàng loạt người chơi khoe trên group quay được tướng đỏ cực hiếm một cách dễ dàng. Những thần tướng trước kia phải bỏ rất nhiều tiền bạc tham gia event mới có được, nay có thể quay ra với tỉ lệ trúng cực kì cao kể cả mảnh tướng.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 4.

Nhiều game thủ chia sẻ trên group việc dễ dàng quay ra các tướng đỏ ngay sau khi mùa giải mới khởi tranh

Chưa biết đây có phải lỗi game hay không? Nhưng hiện tại số người chơi quay được các tướng phẩm đỏ cao cấp nhất đang liên tục tăng không ngừng. Thậm chí trên group, nhiều người còn cho rằng không nên đăng thông tin này trên group vì "sợ Admin biết sẽ sửa lại" thì lại mất cơ hội quay được nhiều tướng "xịn" mà không tốn nhiều tiền.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 5.

Không ít game thủ bất ngờ khi thấy nhiều tướng đỏ được quay ra "ầm ầm"

Trên thực tế có khá nhiều vụ event game xuất hiện bug ở thị trường Việt Nam, và các game thủ đã nhanh chóng trục lợi khiến trò chơi mất cân bằng. Cách giải quyết sau đó thường vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi khóa tài khoản người chơi tham gia lợi dụng bug hay tệ hơn là rollback lại toàn bộ hệ thống. Chính vì thế không ít người lo ngại đây là bug gây ảnh hưởng xấu đến vị thế đang cực kì cao của tựa game chiến thuật Top 1 Châu Á Long Đồ Bá Nghiệp.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 6.

Long Đồ Bá Nghiệp đang có vị trí rất cao trong cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật SLG Việt Nam

Rất nhanh chóng các phóng viên của KenhTinGame.vn đã liên hệ với đại diện BQT Long Đồ Bá Nghiệp để tìm hiểu sự tình. Chia sẻ với KenhTinGame.vn, anh Đào Đăng Khoa – trưởng dự án Long Đồ Bá Nghiệp cho biết việc nhiều game thủ quay ra tướng đỏ và cam ngay sau ngày ra mắt Season 2 chính là vì tỉ lệ ra các tướng này trong mùa 2 cao hơn hẳn mùa trước.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 7.

Tỉ lệ quay ra tướng đỏ, cam được tăng lên đáng kể trong Season 2 Long Đồ Bá Nghiệp

Đồng thời, các ưu đãi của Long Đồ Bá Nghiệp trong Season 2 cũng cao hơn trước rất nhiều, người chơi có thể nhận được các rương tướng đặc biệt, KNB và điểm mùa giải để đổi các hồn khí miễn phí. Gần như 100% người chơi sang mùa 2 này đều đủ điểm để sở hữu 1 trong những món Hồn Khí Truyền Thuyết. Đây là những trang bị mạnh nhất trong trò chơi này đem lại chiến lực vượt trội cho tướng sở hữu.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 8.

Game thủ sẽ được sở hữu những Hồn Khí Truyền Thuyết mạnh nhất Long Đồ Bá Nghiệp hoàn toàn miễn phí

Việc tăng tỉ lệ ra tướng "xịn" trong mùa giải mới có thể coi là cách hỗ trợ các Huyết Minh "chạy đua vũ trang" mạnh mẽ hơn, nhất là khi bản đồ Cửu Châu đã thay đổi và tập trung mọi trận đánh khốc liệt nhất trong cùng một bản đồ tại Thần Châu. Sự cạnh tranh gay gắt giữa các thế lực sẽ được đẩy lên một tầm cao mới, vì thế các tướng đỏ mới ra như Quan Vũ, Trương Phi, Doanh Chính, Triệu Phi Yến… sẽ có cơ hội tạo được những đột phá trong việc hùng bá châu thành.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 9.

Những tướng đỏ mới hứa hẹn sẽ thay đổi đáng kể cục diện các thế lực nhờ bộ kĩ năng mạnh hơn tướng cũ nhiều

Như vậy có thể thấy, việc tỉ lệ quay ra tướng đỏ mới trong Season 2 này cao hơn hẳn chính bởi vì bản đồ của Cửu Châu đang nhắm tới những trận tranh đấu khốc liệt hơn mùa trước. Điều này đã nằm trong tính toán của hệ thống và hoàn toàn không phải bug. Thế nên nếu bạn muốn sở hữu thật nhiều tướng đỏ "xịn", hãy tranh thủ cơ hội quay tướng ngay trong mùa giải mới để tận dụng tối đa lợi thế mang lại từ những tướng mạnh trên con đường xây dựng thế lực, chinh phạt Thần Châu.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 10.

Thần Châu giờ sẽ là tâm điểm của những trận chiến không khoan nhượng giữa các thế lực "máu mặt" nhất Long Đồ Bá Nghiệp

Tải Long Đồ Bá Nghiệp tại đây:

Chỉ sau 24 giờ ra mắt Season 2, hàng loạt tướng đỏ đã được game thủ quay ra trong Long Đồ Bá Nghiệp, chuyện gì đang xảy ra vậy? - Ảnh 11.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY