Chiêm ngưỡng màn trình diễn PUBG Mobile bằng 9 ngón “vi diệu” của game thủ quốc tế

Chơi PUBG Mobile giờ đây còn là một “nghệ thuật” với những ai có khả năng sử dụng được nhiều ngón tay hơn. Dùng nhiều ngón đồng nghĩ với việc độ khó, tốc độ xử lý và phản xạ tăng lên. Và dưới đây là… bằng 9 ngón.

Từ lâu, việc chơi game PUBG Mobile thể hiện bằng số ngón thao tác là chuyện được game thủ bàn tán nhiều. Có thể mỗi người có thế mạnh, sở trường khác nhau. Nhưng việc chơi game bằng nhiều ngón thực sự là điều được nhiều game thủ muốn học tập, nâng cao tay nghề.

Chơi PUBG Mobile trên iPad bằng 9 ngón 

Việc chơi PUBG Mobile bằng nhiều ngón suy cho cùng cũng phản ánh phần nào khả năng hơn người bởi độ khó của thao tác này. Khi dùng nhiều ngón cùng lúc nghĩa là bạn phải vận dụng nhiều cơ quan hơn, khả năng quan sát, phản xạ cũng được đẩy lên mức cao hơn. Hiện nay nhiều người vẫn áp dụng chơi game theo kiểu 4 ngón và cho đó có vẻ dễ thực hiện hơn.

Kỹ thuật chơi game ảnh hưởng khá lớn đến kết quả trận đấu

Trước đây, nhiều người vẫn coi việc chơi game PUBG Mobile bằng 4 ngón đã là một điều đáng nể. Nhưng “thiên ngoại hữu thiên – nhân ngoại hữu nhân”, có nhiều người trên thế giới rõ ràng là có khả năng hơn chúng ta. Tất nhiên phải căn cứ vào nhiều yếu tố, trong đó có thiết bị chơi, việc game thủ này chơi trên iPad cũng cón những lợi thế nhất định.

Clip được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng Reddit, cho thấy một game thủ người châu Á có khả năng chơi game trên iPad bằng 9 ngón. Với khả năng di chuyển mau lẹ, phản xạ tốt và bắn cực kỳ chính xác. Nhiều người ngỡ ngàng về việc này và không tin. Không ít người cho biết, có thể gamer này dùng phần mềm thứ 3 chứ không thể làm làm được như vậy.

Màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của game thủ châu Á

Khả năng điều khiển linh hoạt trong PUBG Mobile là yếu tố quan trọng để góp phần làm nên chiến thắng của bạn. Có nhiều kiểu thao tác tay khác nhau tùy vào khả năng, sở trường cũng như thiết bị hỗ trợ bên ngoài với game sinh tồn của Tencent. Bạn đã bao giờ thử chơi game bằng 4 ngón và giành top 1?

Ý kiến của bạn ra sao về vấn đề này?