Chiến Long Tam Quốc GOSU – game nhập vai Tam Quốc đang mở đăng ký sớm

Chiến Long Tam Quốc GOSU (Chien Long Tam Quoc) tái hiện chân thực và sống động các trận đánh lịch sử thôgn qua chuỗi hoạt động của mình.

Chiến Long Tam Quốc lấy bối cảnh quen thuộc trên nền đồ họa được thiết kế sắc nét, hệ thống nhân vật làm nổi bật những đặc trưng riêng của mỗi vị tướng nổi danh. Thêm vào đó là các bộ trang phục, hiệu ứng ảo hóa phong phú giúp người chơi không chỉ mạnh mà còn bắt mắt, mang đến nhiều màu sắc khác cho thế giới Tam Quốc vốn đã quen thuộc.

Tham gia vào Chiến Long Tam Quốc Mobile, người chơi có cơ hội quy phục hàng trăm danh tướng từ Quan Vũ hào khí ngất trời đến chiến thần vô địch Lữ Bố,…Từ đó, xây dựng cho mình một đội hình yêu thích để cùng chinh chiến trên con đường thống nhất giang sơn.

 Hóa thân thành một trong những vị tướng quen thuộc từ thời Tam Quốc, tựa game đem tới những trải nghiệm đắt giá, cho phép người chơi leo phó bản thần tốc, tham dự chiến trường Tổ đội cùng đa dạng các hình thức đơn/đôi để tu luyện chiến thần của mình!

Chiến Long Tam Quốc còn tái hiện một cách chân thực và sống động các trận đánh mang tính chất lịch sử thông qua chuỗi hoạt động cuốn hút. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn trong tựa game này, trái lại như được tự mình tận hưởng bầu không khí chiến đấu khốc liệt thông qua quá trình xây dựng Gia Tộc, xông pha chiến trường Tranh Diệt Boss, Tam Quốc Chiến, Đoạt Vương Đế,…cùng những huynh đệ khác.

Ngoài ra, người chơi trong tựa game này còn có thể rèn luyện từ một danh tướng cho đến khi trở thành Hoàng Đế, thống lĩnh thiên hạ nhờ vào hoạt động Đoạt Hoàng Đế. Đây là một trong những tính năng đặc sắc của game. Khi trở thành Hoàng Đế, người chơi sẽ sở hữu cho mình khả năng lãnh đạo binh lính, hiệu triệu quần hùng, thống nhất Tam Quốc.

Có thể bạn muốn xem thêm : Land of Doran – MMORPG nhập vai phương Tây chuẩn bị phát hành ở VN

Với 4 class nhân vật đa dạng gồm Phá Quân, Thiên Sát, Mặc Cung, Thiên Cầm, tựa game cho phép người chơi thỏa sức tung hoành ngang dọc với bộ kỹ năng đa dạng, độc đáo. Bên cạnh đó, các tính năng quen thuộc như: Tổ đội, Thần thú, Bang hội… cũng xuất hiện nhằm giúp game thủ nhanh chóng thống lĩnh giang sơn, cầm đầu thiên hạ.

Nhìn chung, Chiến Long Tam Quốc Mobile sở hữu đồ họa đặc sắc không thua kém gì các tựa game PC cùng thể loại, xứng đáng là một cái tên hoàn hảo cho những ai đam mê lối đánh MMORPG truyền thống!

Đăng ký sớm : https://chienlong3q.gosu.vn/intro/linh-an

Fanpage : https://www.facebook.com/chienlongtamquocgosu