Lingjian Mountain - Game chuyển thể từ Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm

QUỐC TẾ_ Lingjian Mountain Mobile là một dự án game đầy hứa hẹn của hãng Tencent, được chuyển thể từ Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm.

QUỐC TẾ_ Lingjian Mountain Mobile là một dự án game đầy hứa hẹn của hãng Tencent, được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh đình đám Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm.

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm vốn là một tác phẩm truyện tranh (Manhua) được cộng đồng độc giả yêu thích ở Trung Quốc. Câu chuyện trong tác phẩm kể về nhân vật có tên Vương Lục – đệ tử trong giáo phái Hồn Kiếm – có bản tính cương trực, phóng khoáng. Hồn Kiếm là giáo phái yếu nhất do nữ sư phụ Vương Vũ cai quản.

Lingjian Mountain - Game chuyển thể từ Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm

Lingjian Mountain – Game chuyển thể từ Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm

Hai người đã bên nhau và nảy sinh tình cảm. Chuyện tình thầy trò giữa Vương Lục và Vương Vũ trở thành tâm điểm trong tác phẩm. Truyện tranh này sau đó cũng được sản xuất thành phim bộ cùng tên do Hứa Khải và Trương Dung Dung đóng chính, ra mắt từ năm 2019. Đây là một bộ phim về chủ đề tiên hiệp, được nhiều người mong đợi sau thành công của Hoa thiên cốt, Trần tình lệnh, hay trước đó là Tiên kiếm kỳ hiệp truyện

Tới nay, Tencent đã có được bản quyền từ IP Manhua và cho ra mắt sản phẩm game mobile Lingjian Mountain – một trò chơi chuyển thể hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho người chơi những thú vị hấp dẫn.

Lingjian Mountain - Game chuyển thể từ Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm

Lingjian Mountain – Game chuyển thể từ Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm

Trò chơi này thuộc thể loại MMORPG, cho phép người chơi có thể chọn lựa và nhập vai các nhân vật và phiêu lưu thế giới tiên hiệp đầy màu sắc. Thoạt đầu, bạn sẽ thấy tựa game của Tencent rất gần gũi với game Phantoms: Tang Dynasty (Phantoms: Dạ Hành Lục) của NetEase đã được phát hành.

Hình ảnh các nhân vật và bối cảnh được thể hiện đậm chất hoạt hoạ, đường nét đơn sơ song không kém phần tinh tế. Bạn sẽ hoàn thành những nhiệm vụ sau khi đối thoại với NPC. Game thủ có thể tăng cấp nhanh hơn cũng như mở khoá nhiều hoạt động khi lên cấp độ.

Người chơi cũng có thể phối hợp cùng với đồng đội tham chiến trong các hoạt động PvP để có được nhiều nguyên liệu quý hiếm. Hoạt động chiến boss thế giới cũng thường xuyên diễn ra, làm nên không khí PK sôi động…

Gameplay sản phẩm

Game mobile Lingjian Mountain thiết kế với đồ hoạ 3D, cho phép bạn quan sát nhiều góc độ cũng như lồng tiếng chỉn chu. Tựa game vốn thử nghiệm trước đó vào cuối năm 2020.

Trò chơi sẽ được phát hành chính thức trong năm 2021 với nhiều đổi mới hơn nữa.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/187326