Muốn PK "vượt cấp" trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi "bà lão 12 tuổi" này

Trong những topic gần đây của cộng đồng Tân Minh Chủ, Thiên Sơn Đồng Lão luôn là đề tài tranh luận, thậm chí là tranh cãi gay gắt về sức mạnh khá "ảo".

Siêu phẩm Kim Dung 2021 – Tân Minh Chủ đã sắp tròn "1 tháng tuổi" kể từ khi chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt tới trải nghiệm. Đến từ NSX game lớn bậc nhất tại Việt Nam – Hiker Games, Tân Minh Chủ đã nối tiếp thành công vang dội của 2 "đàn anh" Mộng Võ Lâm và Đại Minh Chủ đình đám một thời. Ở thời điểm hiện tại, Tân Minh Chủ đang là một trong những tựa game HOT, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của báo giới và cộng đồng game thủ Việt, liên tục đạt thứ hạng cao trên BXH Store.

Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 1.

Tân Minh Chủ liên tục đạt thứ hạng cao trên BXH

Cái thú, cái hay, cái khác biệt của dòng game chiến thuật nói chung và Tân Minh Chủ nói riêng chính là, từ bộ tướng mà ai cũng có, lại sáng tạo nên những loại đội hình cực kỳ quỷ dị, dùng tướng này để khắc chế tướng khác, dùng tướng thường mà hành lại cả tướng thần... Tựu trung, tất cả chính là vì khi đó, tài năng, trí tuệ của mỗi người chơi sẽ được phân tầng và thể hiện một cách rõ ràng nhất.

Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 2.

Trong Tân Minh Chủ phiên bản đầu tiên, bể tướng rộng mà lại được phát triển theo chiều sâu đã mang lại cho cộng đồng rất nhiều những điều bất ngờ. Ấy là khi mọi vị tướng đều có thế mạnh riêng, thậm chí là "mạnh ngầm" và chỉ chực chờ người chơi khám phá, tìm ra được ngưỡng sức mạnh trong những đội hình phù hợp, những lối build phù hợp. Thử thách trong game luôn luôn thay đổi qua từng ải, đòi hỏi người chơi thử nghiệm tất cả mọi tướng, xoáy đội hình, đổi đối pháp liên tục.

Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 3.

Có rất nhiều loại đội hình phụ thuộc vào từng mục đích trong Tân Minh Chủ, ví dụ để đối đầu với đội hình có sát thương chủ lực là nữ, Dương Tiêu sẽ là lựa chọn cực thích hợp; nếu để khắc chế các vị tướng sát thủ và mạnh về tốc đánh, Tiểu Long Nữ luôn thuộc hot pick hàng đầu... Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, hãy cùng đến với "mẹo" đội hình để PK phụ bản vượt cấp đã được cộng đồng "chứng thực" sau 1 tháng vừa qua, với sự tỏa sáng rực rỡ của Thiên Sơn Đồng Lão.

Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 4.

Thiên Sơn Đồng Lão - quân bài đang rất hữu dụng trong meta hiện tại của Tân Minh Chủ

Từ ngày đầu tiên ra mắt, Thiên Sơn Đồng Lão đã là cái tên được nhiều game thủ tin dùng trở thành sát thương carry của đội hình và càng ngày, "bà lão 12 tuổi" càng chứng tỏ được thực lực của mình. Đối với các game thủ muốn vượt ải có chênh lệch cấp độ cao để nhanh chóng có thêm nguyên liệu và exp thì Thiên Sơn Đồng Lão là một quân bài phù hợp hàng đầu.

Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 5.

Bộ skill của Thiên Sơn Đồng Lão mạnh theo thời gian, trụ được càng lâu càng khỏe

Thứ nhất, Thiên Sơn Đồng Lão dễ kiếm, dễ nuôi, dễ build nên tốc độ tăng tiến sức mạnh luôn được đảm bảo, đáp ứng nhu cầu "khỏe nhanh và khỏe lâu" của người chơi.

Thứ hai, Thiên Sơn Đồng Lão rất "nhây", theo kiểu đồng đội càng chết nhiều thì máu càng trâu, damage càng to, thậm chí có thể 1 chấp 2 nếu ở trạng thái có lợi nhất - mấu chốt khiến team Thiên Sơn Đồng Lão có thể đánh vượt cấp. Đó cũng chính là lý do vì sao muốn chơi Thiên Sơn Đồng Lão thì thường phải bắt buộc kết hợp với team Triệu Hồi - Phân Thân, kích lên ngưỡng sát thương rất nhanh và rất nhiều.

Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 6.

Một đội hình đơn cử khi xoay quanh Thiên Sơn Đồng Lão

Loại đội hình xoay quanh Thiên Sơn Đồng Lão luôn mang lại cảm giác siêu khó chịu, cù nhây. Điều kiện thắng của đội hình này là phải trụ qua khoảng 4-5s đầu, các tướng có đủ lực nội để ra tuyệt kỹ thì sẽ biến trận đấu 6v6 thành 10v6 thậm chí hơn.

Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 7.
Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 8.
Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 9.
Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 10.
Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 11.
Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 12.
Muốn PK vượt cấp trong Tân Minh Chủ nhất định phải nuôi bà lão 12 tuổi này - Ảnh 13.

Nếu search từ khóa Thiên Sơn Đồng Lão hoặc tsdl trong group cộng đồng Tân Minh Chủ sẽ thấy hàng trăm topic "nảy lửa"

Trong những topic gần đây của cộng đồng Tân Minh Chủ, Thiên Sơn Đồng Lão luôn là đề tài tranh luận, thậm chí là tranh cãi gay gắt về sức mạnh khá "ảo" của bà lão này. Có không ít tân thủ cho rằng vị tướng này đang quá lỗi với bộ kỹ năng "càng đánh càng mạnh", tuy nhiên nhiều cao thủ lại phản biện rằng càng lên cao, tính thử thách của game càng lớn và lúc này rất nhiều vị tướng khác mới là quân bài tẩy. Nói cách khác meta chỉ là thức thời, tướng mạnh hay yếu đơn giản là nhờ người chơi khôn khéo mà thôi.

Tải game: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame