Những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới game mà người chơi chỉ muốn "cặp kè" ngoài đời thật

Trong lịch sử phát triển của làng game thế giới, có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp được sinh ra khiến người chơi chỉ muốn những cô gái ấy xuất hiện ngoài đời thật.

Trong hàng thập kỷ qua, làng game thế giới đã trở thành một trong những ngành công nghiệp phát triển vượt bậc trên toàn cầu. Trong một thế giới mà các nhà phát triển đã tạo ra, người chơi sẽ chìm đắm trong cốt truyện hấp dẫn, lối chơi ấn tượng và tất nhiên là không thể bỏ qua những nữ chính vô cùng hấp dẫn và gợi cảm.

Triss Merigold - The Witcher

Một trong số những nhân vật nữ khiến nhiều nam game thủ mê mẩn chính là Triss Merigold trong series The Witcher. Mặc dù ban đầu nhân vật này tỏ ra lạnh lùng và ích kỷ, nhưng càng về sau, Triss Merigold sẽ lại càng khiến người chơi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Nếu để nói về Triss Merigold thì đây chính là một người phụ nữ nguy hiểm nhưng lại cực kỳ xinh đẹp.

Những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới game mà người chơi chỉ muốn cặp kè ngoài đời thật - Ảnh 1.

Jill Valentine - Resident Evil

Trong series Resident Evil, Jill Valentine được biết đến như là một trong những nhân vật nữ tài giỏi, xinh đẹp và gợi cảm bậc nhất từng xuất hiện trong game. Jill Valentine xuất hiện trong Resident Evil lần đầu tiên trong phiên bản gốc của tựa game này và tiếp tục khiến người chơi phải xao xuyến trong các phần tiếp theo.

Những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới game mà người chơi chỉ muốn cặp kè ngoài đời thật - Ảnh 2.

Jill Valentine cũng được bình chọn trong danh sách 50 nhân vật trò chơi điện tử có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại của Kỷ lục Guinness Thế giới.

Rayne – BloodRayne

Ngôi sao của BloodRayne không ai khác chính là Rayne. Không chỉ là một nữ nhân vật nóng bỏng trong game, Rayne còn bước chân ra khỏi thế giới ảo này với nhiều ấn phẩm như phim do Natassia Malthe và Kristanna Loken thủ vai.

Những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới game mà người chơi chỉ muốn cặp kè ngoài đời thật - Ảnh 3.

Ciri - The Witcher

Một nhân vật nữ khác trong The Witcher lọt vào danh sách là Cirilla Fiona Elen Riannon, còn được gọi là Ciri. Ngoài việc là một trong những nhân vật nữ mạnh mẽ nhất trong game, Ciri còn chiếm được cảm tình của người chơi bởi vẻ ngoài xinh đẹp và có phần đặc biệt của mình. Cô được biết đến là phù thủy duy nhất khi sinh ra có thể du hành thời gian và không gian cũng như được ban cho một sức mạnh đáng kinh ngạc.

Những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới game mà người chơi chỉ muốn cặp kè ngoài đời thật - Ảnh 4.

Tifa Lockhart - Final Fantasy

Trong Final Fantasy VII trước đây và phiên bản Remake bây giờ, một trong những nhân vật được yêu thích nhất chính là nàng Tifa. Tên đầy đủ là Tifa Lockhart, nàng là là người bạn thân nhất của Cloud khi đã cùng anh sống qua thời niên thiếu tại quê nhà trước khi Cloud gia nhập SOLDIER.

Những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới game mà người chơi chỉ muốn cặp kè ngoài đời thật - Ảnh 5.

Ada Wong

Đối với Ada Wong, nàng là nhân vật hư cấu trong loạt phim kinh dị Resident Evil của Capcom. Cô là một bí ẩn và không rõ ràng nhân vật phản diện hay chính diện. Ada được giới thiệu như là nhân vật phụ trong video game Resident Evil 2 vào năm 1998, sau đó xuất hiện như một nhân vật người chơi  trong Resident Evil 4, Resident Evil: The Umbrella Chronicles, Resident Evil: The Darkside Chronicles, Resident Evil: Operation Raccoon City và Resident Evil 6, cũng như trong bộ phim hoạt hình Resident Evil: Damnation. Ada đã được đón nhận và trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất game.

Những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới game mà người chơi chỉ muốn cặp kè ngoài đời thật - Ảnh 6.

Lara Croft - Tomb Raider

Hàng triệu người chơi Tomb Raider thừa nhận rằng họ đều bị mê hoặc với cuộc phiêu lưu của nhân vật nữ chính hết sức gợi cảm này. Nhân vật này cũng được lấy cảm hứng từ các siêu sao Hollywood như Alicia Vikander và Angelina Jolie. Lara Croft đã gây được tiếng vang kể từ khi tựa game được phát hành và Lara Croft xứng đáng giành được danh hiệu "nữ hoàng thế giới game".

Những nhân vật nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới game mà người chơi chỉ muốn cặp kè ngoài đời thật - Ảnh 7.