Chính chủ Alice và người tình uất ức lên tiếng về nguyên nhân vụ clip 18+: Vì lý do tàn nhẫn này mới bị lộ

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, sau hơn nửa năm thì Alice và Thắng Thép mới chính thức lên tiếng về nguyên nhân clip bị lộ.

Vừa qua, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên trang Tiin.vn, Alice và Thắng Thép đã nói về câu chuyện lộ clip 18+ xảy ra cách đây hơn nửa năm. Sự việc đáng tiếc này xảy ra đã lâu, nhưng phải đến tận bây giờ thì Alice mới chính thức lên tiếng về nguyên nhân của scandal từng gây chấn động làng game Việt một thời gian này.

Chính chủ Alice và người tình uất ức lên tiếng về nguyên nhân vụ clip 18+: Vì lý do tàn nhẫn này mới bị lộ - Ảnh 1.

Ảnh: Tiin.vn

Trước đó, chỉ có đại diện của Heavy là AS Mobile cho rằng đây là một âm mưu phá hoại nhắm vào Alice và cả tổ chức Esports này. Còn gần như người trong cuộc là Alice và Thắng Thép chưa bao giờ chính thức lên tiếng về việc tại sao clip này lại bị lộ và ai là người đã thực hiện hành động này.

Mới đây, Alice và Thắng Thép đã chia sẻ trên một trang tin Tiin cho rằng đó là một hành động tàn nhẫn và có chủ đích, công kích dìm hàng hướng đến cặp đôi này. Nguyên nhân mà Thắng Thép trả lời phỏng vấn cho rằng vì ở thời điểm đó Alice là một “ngôi sao đang lên”, đạt được nhiều thành tựu ghê gớm mà “nhiều đàn anh đi trước cũng khó lòng vượt được”. Có lẽ vì điều này nên trở thành cái gai trong mắt nhiều người và đây chính là lý do khiến cho clip này bị phát tán ra ngoài.

Chính chủ Alice và người tình uất ức lên tiếng về nguyên nhân vụ clip 18+: Vì lý do tàn nhẫn này mới bị lộ - Ảnh 2.

Như vậy, sau hơn nửa năm thì chính chủ trong câu chuyện mới lên tiếng và cho rằng đây là một hành động tàn nhẫn, phá hoại sự nghiệp đang lên của nữ streamer này. Tuy nhiên thì như tất cả đã biết, câu chuyện này đã kết thúc theo một cách thực sự có hậu dành