Chính thức ra mắt vào sáng nay, Tân OMG3Q VNG khẳng định vị thế siêu phẩm tiếp theo của làng game Việt

Ngay từ thời điểm hiện tại, các game thủ đã có thể tải ngay Tân OMG3Q VNG để hòa cùng không khí ngày ra mắt sôi nổi và trải nghiệm tựa game đấu tướng tam quốc thế hệ mới.

Đúng 9h sáng hôm nay (27/4), sau quãng thời gian hào hứng chờ đợi, siêu phẩm Tân OMG3Q VNG đã chính thức ra mắt cộng đồng. Theo ghi nhận nhanh từ mạng xã hội, hàng loạt các bài viết, bình luận kèm meme, ảnh ingame của game thủ trên fanpage và group cộng đồng Tân OMG3Q VNG đang tạo ra làn sóng lớn.

Chính thức ra mắt vào sáng nay, Tân OMG3Q VNG khẳng định vị thế siêu phẩm tiếp theo của làng game Việt - Ảnh 1.

Với những người chơi đã tải game trước, thay vì chờ đợi cài đặt lâu, họ có thể nhanh chóng bước chân vào thế giới mới và bắt đầu hành trình chinh phục tam quốc.

Chính thức ra mắt vào sáng nay, Tân OMG3Q VNG khẳng định vị thế siêu phẩm tiếp theo của làng game Việt - Ảnh 2.

Ảnh cộng đồng

Chính thức ra mắt vào sáng nay, Tân OMG3Q VNG khẳng định vị thế siêu phẩm tiếp theo của làng game Việt - Ảnh 3.

Trong những năm gần đây, các tựa game được xây dựng theo diễn biến, lấy bối cảnh của thời Tam Quốc với những nhân vật quen thuộc như Lưu Bị, Tào Tháo, Tôn Quyền đã xuất hiện ngày một nhiều hơn. Và phải thừa nhận rằng, mặc dù đề tài này đã bị khai thác không ít, thế nhưng các tựa game liên quan tới Tam Quốc Diễn Nghĩa vẫn luôn rất được game thủ Việt ưa chuộng. Với Tân OMG3Q VNG cũng không phải ngoại lệ, và điều này càng được thể hiện rõ hơn qua việc lượng người chơi báo danh đăng ký sớm đã lên tới con số hàng chục nghìn chỉ sau 48 tiếng.

Chính thức ra mắt vào sáng nay, Tân OMG3Q VNG khẳng định vị thế siêu phẩm tiếp theo của làng game Việt - Ảnh 4.

Chỉ riêng những con số này có lẽ cũng đủ để nói lên hết sức hút cũng như sự háo hức, kỳ vọng mà các game thủ Việt dành cho Tân OMG3Q VNG rồi. Và sự mong đợi ấy đã chuyển sang háo hức, phấn khích khi đúng 9h sáng nay, Tân OMG3Q VNG đã chính thức mở cửa và chào đón toàn bộ những fan hâm mộ của tựa game này. Thậm chí, ngay từ thời điểm hiện tại, các game thủ cũng đã có thể tìm kiếm từ khóa Tân OMG3Q VNG nổi bật trên App Store hoặc Google Play để dễ dàng tải và tham gia vào hành trình khám phá một thế giới đấu tướng tam quốc thế hệ mới.

Chính thức ra mắt vào sáng nay, Tân OMG3Q VNG khẳng định vị thế siêu phẩm tiếp theo của làng game Việt - Ảnh 5.

Với phong cách chơi đấu tướng đậm chất chiến thuật, Tân OMG3Q VNG hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào trong làng game Việt - vốn đã khá lâu rồi chưa có một sản phẩm thật sự chất lượng ở thể loại game này. 

Chẳng những được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa, ngay cả lối chơi của Tân OMG3Q VNG cũng có sự cách tân rất lớn, luôn thiên biến vạn hóa và khiến cho cục diện của các trận đấu cũng trở nên khó lường, tránh đi sự nhàm chán - điểm yếu cố hữu mà các dòng game chiến thuật thường gặp phải. Và có lẽ cũng chẳng cần giới thiệu quá nhiều làm gì, hãy tải ngay Tân OMG3Q VNG từ bây giờ để cùng chờ đón những bất ngờ thú vị mà tựa game này mang lại cho chúng ta.

Tải game và cập nhật những thông tin chính thức mới nhất về Tân OMG3Q VNG tại: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/f3383934

- Facebook fanpage: https://www.facebook.com/tanomg3q.zing.vn

- Facebook Group: www.fb.com/groups/tanomg3q.vnggames