Nhiều game thủ VLTK 1 Mobile kêu gào vì bị khóa tài khoản 10 năm, đưa bằng chứng NPH mờ ám và đòi bồi thường

Ngày hôm qua, có ít nhất là hai game thủ VLTK 1 Mobile kêu gào vì bị khóa tài khoản vô cớ.

VLTK 1 Mobile đã ra mắt được hơn ba tuần và đây vẫn là một trong số những sản phẩm game nhập vai ấn tượng bậc nhất trong quý đầu tiên của năm 2021 của làng game Việt. Điều này cũng không có gì quá lạ lẫm bởi VLTK 1 Mobile được VNG quảng bá là mang hết trong mình những giá trị của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại.

Nhiều game thủ VLTK 1 Mobile kêu gào vì bị khóa tài khoản 10 năm, đưa bằng chứng NPH mờ ám và đòi bồi thường - Ảnh 1.

Vì vậy, lượng người chơi đang trải nghiệm VLTK 1 Mobile vô cùng đông đảo. Hiếm có một sản phẩm game nhập vai nào rơi vào tình trạng quá tải đến mức xếp hàng dài trong vòng vài ngày khiến cho VNG phải liên tục mở server mới. Chính việc có quá nhiều game thủ đang trải nghiệm mỗi ngày khiến cho tựa game này cũng nảy sinh nhiều vấn đề.

Nhiều game thủ VLTK 1 Mobile kêu gào vì bị khóa tài khoản 10 năm, đưa bằng chứng NPH mờ ám và đòi bồi thường - Ảnh 2.

Mới đây, một người chơi VLTK 1 Mobile đã đăng tải thông tin mình bị khóa tài khoản vô cớ trên chính group của VNG. “Mình không cần biết bên bộ phận quản lý game này thế nào? Quét nạp refund ra sao? Nhưng acc nạp ZaloPay mà đang hcoiw khóa cái Rẹt như này có Cay không các bác?

Nhiều game thủ VLTK 1 Mobile kêu gào vì bị khóa tài khoản 10 năm, đưa bằng chứng NPH mờ ám và đòi bồi thường - Ảnh 3.

Cần lắm một lời giải thích và đền bù thỏa đáng cho quả khóa này”.

Nhiều game thủ VLTK 1 Mobile kêu gào vì bị khóa tài khoản 10 năm, đưa bằng chứng NPH mờ ám và đòi bồi thường - Ảnh 4.

Điều đáng nói là bài viết này nhanh chóng nhận được sự đồng tình của nhiều game thủ khác. Có người chơi VLTK 1 Mobile còn tung hết cả lịch sử nạp trên Zalo Pay để chứng minh rằng mình không nạp lậu và cũng không refund giống như hiện trạng hay xảy ra trên Google Play. Hiện tại, bài viết này đã bị xóa trên group chính thức của VLTK 1 Mobile và chúng mình sẽ liên hệ lại với VNG để thông tin đến người chơi về vấn đề này.