One Piece Fighting Path - Đánh giá nhanh game hành động RPG được phát triển dựa trên IP top đầu trong thế giới Manga

One Piece Fighting Path là tựa game mobile thể loại hành động RPG được phát triển dựa trên bộ One Piece, một IP top đầu trong thế giới Manga.

Chỉ vài ngày trước, nhà phát hành Nuverse và nhà phát triển CMGE có trụ sở tại Trung Quốc đã tung ra One Piece Fighting Path trong giai đoạn Open Beta cho thị trường Trung Quốc. Nuverse là một thương hiệu trò chơi mới của Bytedance, công ty mẹ của TikTok, cũng sẽ được sử dụng để mở rộng mảng trò chơi ra toàn cầu. Tất nhiên, One Piece Fighting Path là một tựa game mobile có bản quyền và giấy phép chính chủ.

One Piece Fighting Path (gameplay)

Mặc dù hầu hết các tính năng đều khá tiêu chuẩn và cũng thiếu nhân vật trong giai đoạn Open Beta, bạn có thể nhận thấy rằng tính năng tự động chiến đấu bị thiếu trong hầu hết các trận chiến PVE và PVP. Chức năng này chỉ có trong 1 chế độ PVE, chỉ mở ra sau một giờ vào trò chơi. Ngay cả khi đó, chế độ tự động vẫn còn vụng về và không sử dụng các kỹ năng đúng cách. Đây chắc chắn là một điều thú vị khi các game thủ Trung Quốc muốn trò chơi của họ được tự động hóa chính xác như thế nào ngày nay!

One Piece Fighting Path

Tôi vẫn chưa mở khóa hầu hết các tính năng, nhưng cũng có những bí mật ẩn giấu trong các vùng biển và thị trấn. Ví dụ, bạn sẽ gặp các vị vua và kho báu của biển cả, và một số ngôi nhà trên các hòn đảo mang tính biểu tượng sẽ vẫn bị khóa cho đến khi các yêu cầu chưa rõ ràng được đáp ứng. Có lẽ là nhiệm vụ bí mật? Tôi thích khám phá trong One Piece Fighting Path mặc dù là một trò chơi hành động. Hi vọng tựa game này sớm được đưa ra thị trường quốc tế trong thời gian tới, các bạn hãy cùng chờ xem nhé.

One Piece Fighting Path

One Piece Fighting Path

One Piece Fighting Path

One Piece Fighting Path