Spark More 2021- Sự kiện game hàng đầu của Tencent diễn ra tháng 05

26/04/2021 Giải đấu SEA Icon Series 2021 mùa hè khu vực Việt Nam đã trải qua một nửa chặng đường vòng bảng. Điểm số các đội bắt đầu có sự chênh lệch.

QUỐC TẾ_ Vào tháng 05/2021, sự kiện game lớn hàng đầu là Spark More 2021 của Tencent được mong đợi với nhiều sản phẩm đình đám, hấp dẫn.

Sự kiện ra mắt trò chơi mới Tencent thường niên 2021 (Tencent Spark More 2021) sẽ bắt đầu vào lúc 19:30 tối ngày 16 tháng 05. Theo ban điều hành cho hay, có khoảng 60 tựa game sẽ được giới thiệu, công bố và hé lộ trong sự kiện này. Cộng đồng giới chuyên môn cũng như người chơi đang mong đợi về những siêu phẩm từ đây.

Spark More 2021- Sự kiện game hàng đầu của Tencent diễn ra tháng 05

Spark More 2021- Sự kiện game hàng đầu của Tencent diễn ra tháng 05

Spark More là một sự kiện quan trọng của Tencent về game bên cạnh Tencent UP được đánh giá cao. Đây như một “ChinaJoy thu nhỏ” với các sản phẩm tinh tuý, đầy hứa hẹn sẽ làm thay đổi đời sống và diện mạo game Trung Quốc. Tencent là một công ty hàng đầu về game hiện nay, do đó những sản phẩm của họ đang được trông mong rất lớn.

Cách đây không lâu, hội nghị chiến lược về game của Perfect World Games đã diễn ra mang đến cho người chơi thông tin  về không ít sản phẩm đình đám. Tencent Spark More 2021 được cho còn lớn hơn thế với lượng game cho hay sẽ khoảng 60, nghĩa là gấp 3 lần so với hội nghị của hãng Perfect World.

Trong một diễn biến khác, trong một bức thư gửi nhân viên ngày 20/04, Giám đốc điều hành của Tencent Pony Ma tuyên bố rằng công ty sẽ đầu tư 50 tỷ nhân dân tệ (7,67 tỷ USD) vào các lĩnh vực bao gồm khoa học cơ bản, đổi mới giáo dục, nâng cấp nông thôn, giảm thiểu khí carbon, cung cấp thực phẩm – năng lượng – nước, cùng với các trường hợp khẩn cấp công cộng, công nghệ cho người cao tuổi và phúc lợi công cộng.

Trailer sự kiện sắp tới

Công việc hiện đang làm của Tencent nhằm thúc đẩy đổi mới bền vững vì giá trị xã hội, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và kích thích ngành công nghiệp Internet phát triển.

“Tencent cần tiếp tục đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của công chúng và thời đại, để phát triển và thịnh vượng cùng với toàn xã hội” – CEO Mã Hoá Đằng nhấn mạnh.

Chúng ta hãy cùng chờ đón thêm những điều thú vị ở phía trước cho đến ngày 16/05 với sự kiện Tencent Spark More. Mọi thông tin về hoạt động quan trọng này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc.