Chờ ngày Open, game thủ Tình Kiếm 3D rủ nhau giải khát bằng bản tiếng Trung

Ngày 26/12 tới, Tình Kiếm 3D sẽ chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam. Chờ ngày Open khá lâu nên không ít game thủ Việt đang rủ nhau giải khát bằng phiên bản tiếng Trung

47574772_1585847594892786_8891024052991295488_o Chờ ngày Open, game thủ Tình Kiếm 3D rủ nhau giải khát bằng bản tiếng Trung 1

Đợt Alpha Test của Tình Kiếm 3D đầu tháng 12 vừa qua có thể nói đã chiếm được cảm tình của nhiều game thủ Việt khi những phản hồi về trò chơi này khá tốt. Bên cạnh một số ý kiến đóng góp về giao diện thông báo thì Tình Kiếm 3D hầu như không có bất kì lỗi nào khó khăn trong việc trải nghiệm của người chơi. Tuy vậy, phải đến ngày 26/12 này trò chơi mới ra mắt chính thức nên cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D đang rủ nhau giải khát bằng phiên bản tiếng Trung.

screenshot_1 Chờ ngày Open, game thủ Tình Kiếm 3D rủ nhau giải khát bằng bản tiếng Trung 2

Hầu hết những game thủ rủ nhau trải nghiệm phiên bản tiếng Trung là để test các hệ phái chưa được thử qua trong 3 ngày Alpha Test ngắn ngủi. Tuy nhiên, do là phiên bản được phát hành riêng cho thị trường TQ nên người chơi Việt phải trải qua khá nhiều bước mới có thể trải nghiệm suôn sẻ.

screenshot_3 Chờ ngày Open, game thủ Tình Kiếm 3D rủ nhau giải khát bằng bản tiếng Trung 3

Hashtag #tanthu đang trở thành xu hướng trong nhóm cộng đồng Tình Kiếm 3D khi người người, nhà nhà chia nhau test phái, đi hoạt động khá sôi nổi. Trong những tính năng của Tình Kiếm 3D thì có lẽ hoạt động săn boss được nhiều gamer tham gia tìm hiểu nhất vì đây là nơi PvP cực hỗn loạn.

screenshot_2 Chờ ngày Open, game thủ Tình Kiếm 3D rủ nhau giải khát bằng bản tiếng Trung 4Tình Kiếm 3D

Train quái lửa trại là một trong các tính năng khá thú vị của trò chơi mà nhiều gamer kiếm hiệp đã rất quen thuộc. Có thể thấy những hoạt động cày cuốc trong Tình Kiếm 3D khá quan trọng và là nơi để game thủ tích lũy kinh nghiệm cũng như tương tác với những gamer cùng server.

Tình Kiếm 3D – tựa game MMORPG được xây dựng và phát triển bởi Rapid Innovative cùng ChangYou, công ty đã quen thuộc với các fan game kiếm hiệp tại Việt Nam thông qua sản phẩm Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng. Dưới bàn tay tài tình của đội ngũ vận hành game đầy kinh nghiệm, Tình Kiếm 3D thừa hưởng rất nhiều tinh hoa đặc sắc của người anh Thiên Long Bát Bộ đi trước.

Thông tin chi tiết

Trang chủ: http://bit.ly/landingpr

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/