Liên Quân Mobile: Nhận miễn phí ngay Quillen chỉ sau 31 lần quay Kho Báu

Quillen là vị tướng Liên Quân Mobile vốn dĩ được "nâng cấp" lên từ Butterfly, nhưng sở hữu nhiều năng lực đặc biệt hơn.

Quillen là vị tướng Liên Quân Mobile vốn dĩ được "nâng cấp" lên từ Butterfly, nhưng sở hữu nhiều năng lực đặc biệt hơn. Đơn cử như hắn có thể chủ động tàng hình như Batman và Ngộ Không, chiêu 1 chém chéo 2 lần như chiêu cuối của Nakroth, khả năng lướt qua các địa hình mỏng rất dễ dàng như Airi, Lữ Bố hay Murad. Kết hợp với nội tại của chiêu cuối giống hệt với nội tại của Butterfly đã giúp Quillen trở thành vị tướng có thể thỏa mãn nhu cầu thích ăn mạng liên tục của game thủ. Quillen hiện đã được mở bán bằng Quân Huy ở máy chủ Việt Nam với giá không quá cao. Tuy nhiên, nếu bạn không thích "cống nạp" tiền cho NPH thì có thể lựa chọn máy chủ Trung Quốc để nhận miễn phí Quillen và 75 tướng khác vĩnh viễn cũng hàng chục skin bậc S khác. (Limk tải ở cuối bài)

Liên Quân Mobile: Nhận miễn phí ngay Quillen chỉ sau 31 lần quay Kho Báu - Ảnh 1.

Quillen là tướng sát thủ có thể hồi chiêu siêu nhanh, tàng hình chủ động, thân thủ cơ động và dồn sát thương cực thấm.

Quillen là vị tướng thứ 76 ở server Trung Quốc, thay vì bán bằng Ruby hay vàng thì nó được phân phối thông qua vòng quay Kho Báu. Khác với các vòng quay Kho Báu ở những server Garena, phiên bản tiếng Trung của Arena of Valor chỉ đặt giới hạn Điểm Vận May là 31 thay vì 151 tối đa. Hay nói cách khác, nếu bạn đen đủi thì chỉ cần quay Kho Báu tới lần 31 là trúng Đá Quý hoặc tướng vĩnh viễn mà trường hợp cụ thể ở đây là Quillen.

Liên Quân Mobile: Nhận miễn phí ngay Quillen chỉ sau 31 lần quay Kho Báu - Ảnh 2.

Vòng Quay Kho Báu ở bản Arena of Valor Trung Quốc chỉ có Điểm Vận May tối đa là 30.

Liên Quân Mobile: Nhận miễn phí ngay Quillen chỉ sau 31 lần quay Kho Báu - Ảnh 3.

Quillen có thể quay trúng ở lần quay thứ 31 nếu bạn quá đen đủi.

Liên Quân Mobile: Nhận miễn phí ngay Quillen chỉ sau 31 lần quay Kho Báu - Ảnh 4.

Quillen vĩnh viễn được tặng free cho game thủ.

Vậy game thủ chơi Arena of Valor Trung Quốc sẽ sở hữu vé quay Kho Báu ở đâu? Câu trả lời đó là sẽ được ban điều hành game tặng free 5 vé ngay lúc này. Với lượng Ruby "khủng" thì họ cũng có thể mua 3 vé quay trong Shop Ruby (100 Ruby/vé). Tóm lại, chỉ sau vài ngày chơi thì game thủ sẽ nhận miễn phí Quillen. Số lượng mảnh tướng có được từ việc quay Kho Báu sẽ giúp họ đổi được 4 tướng vĩnh viễn nữa trong Shop đổi mảnh. Việc trải nghiệm game quả là rất thoải mái, nhưng để chơi bản Arena of Valor này thì game thủ phải cày đặt thêm ứng dụng Bosster (tăng tốc) nhằm giảm lag.

Link tải file APK của Arena of Valor Trung Quốc chỉ dành cho hệ máy Android:

https://m.ruan8.com/zhuanti/aov/?fbclid=IwAR2rfj6xPPRyXjSkfDWirGG9WZ11CVPwu5J9mbQwkWHhoV9hdnvgoppCqUs