Chơi game chung, nam game thủ tán luôn được “máy bay”, đã thế còn tạo nên thành phẩm khiến CĐM ghen tị

Đôi khi chơi game cũng có thể tạo nên những cuộc tình mà nam game thủ trong bài viết này là một ví dụ.

Chơi game mà kiếm được người yêu không phải là câu chuyện mới lạ, nhưng cũng không phải là điều thường xuyên xảy ra trong cộng đồng game Việt bao năm qua. Đã có không ít những cặp đôi nên duyên từ game, dù vậy thì để nói việc yêu nhau qua game là một chuyện phổ thông bình thường thì cũng không hoàn toàn chính xác.

Chơi game chung, nam game thủ tán luôn được “máy bay”, đã thế còn tạo nên thành phẩm khiến CĐM ghen tị - Ảnh 1.

Thế mới nói, có những câu chuyện tình nảy nở từ game luôn khiến cho cộng đồng cảm thấy ngưỡng mộ. Mới đây, cộng đồng game thủ PUBG Mobile cảm thấy vô cùng bất ngờ trước chuyện tình yêu của một cặp đôi “chị chị em em”. Vì chơi chung game mà chàng trai này tán được cả “máy bay”, thậm chí còn nên duyên vợ chồng.

Chia sẻ trên cộng đồng, người “chị” bày tỏ “Chị và em gặp nhau ở PUBG. Cảm ơn chồng vì tất cả. Cap mình đăng chủ yếu yêu không quan trọng tuổi tác, hãy tin tưởng người thương của mình chúc các bạn mau tìm được 1 nửa của mình.

Ở dưới phần bình luận, không ít game thủ PUBG Mobile bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí có phần ghen tị bởi tại sao bản thân mình chơi game bao lâu mà cũng chưa tìm được một nửa của mình. Thế mới thấy cặp đôi “chị em” ở trên không chỉ may mắn tìm được nhau mà còn có cái duyên vợ chồng.

Chơi game chung, nam game thủ tán luôn được “máy bay”, đã thế còn tạo nên thành phẩm khiến CĐM ghen tị - Ảnh 2.

Bởi lẽ, trong số rất rất nhiều người chơi PUBG Mobile, thế nào cặp đôi này lại “va vào nhau” để rồi tạo nên một trong số những câu chuyện tình yêu thú vị trong cộng đồng game Việt nói chung và của tựa game PUBG Mobile nói riêng. Vì vậy, nếu những ai đang FA thì cứ tiếp tục chơi game đi, bởi biết đâu sẽ có một ngày may mắn tìm được ý trung nhân của đời mình thì sao?