Bị yêu cầu ngồi canh cho người yêu ngủ, game thủ lỡ làm “việc riêng”, bạn gái lập tức lên mạng la ó

Nàng bạn gái tỏ ý không hài lòng, xin ý kiến cộng đồng mạng nên xử sao cho đẹp anh chàng bạn trai game thủ.

“Mấy ai là người bình thường khi yêu”, câu nói ý chỉ những cặp đôi yêu nhau thường sẽ có những suy nghĩ hoặc hành động có phần “khác biệt” mà những người độc thân rất khó để hiểu được. Chẳng nói gì đâu xa xôi, mới đây, một bài đăng trên diễn đàn tình yêu được cộng đồng bàn tán sôi nổi.

Cụ thể, cô gái cho biết, trong một cuộc gọi video, bản thân đã nhờ bạn trai “canh ngủ” nhưng lúc tỉnh giấc thì thấy anh chàng đang làm “việc riêng” khiến cô không được vui. Hỏi ý kiến cộng đồng mạng, cô nàng viết: “Bảo canh cho mình ngủ mà dậy thấy đang ngồi chơi game thế này thì nên xử lý như nào đây các man?”.

Bị yêu cầu ngồi canh cho người yêu ngủ, game thủ lỡ làm “việc riêng”, bạn gái lập tức lên mạng la ó - Ảnh 1.

Trái với kỳ vọng sẽ tìm được hình phạt thích đáng cho người yêu vì đã không tập trung làm nhiệm vụ, cư dân mạng nói chung và giới game thủ nói riêng tỏ rõ thái độ khó hiểu, thậm chí lên án ngược cô gái này bởi vấn đề yêu đương nhảm nhí:

“Ngủ đi còn canh canh cái gì”;

“Sợ trộm vô bế đi à”;

“Bạn nam ngồi chơi game là lành mạnh lắm rồi”...

Bị yêu cầu ngồi canh cho người yêu ngủ, game thủ lỡ làm “việc riêng”, bạn gái lập tức lên mạng la ó - Ảnh 2.

Theo như nội dung video được ghi lại từ cô gái, sau quãng thời gian chăm chú leo rank, chơi nốt trận đấu, anh chàng bạn trai cũng phát hiện ra người yêu mình đã tỉnh giấc. Nam game thủ này cũng nở nụ cười tươi đồng thời gửi một chiếc hôn gió qua màn hình để người yêu bớt giận.

Bị yêu cầu ngồi canh cho người yêu ngủ, game thủ lỡ làm “việc riêng”, bạn gái lập tức lên mạng la ó - Ảnh 3.