Chơi ngay game đứng top App Store và CH Play hôm nay – 3Q Tí Nị

3Q Tí Nị mang đến 1 trải nghiệm chiến thuật dễ chịu và vui vẻ, điều rất ít tựa game card battle hiện nay làm được.

Trước khi ra mắt chính thức vào ngày hôm qua, 3Q Tí Nị đã trải qua 1 khoảng thời gian trì hoãn tương đối dài. Tuy nhiên sự hấp dẫn của trò chơi là đủ để các fan của dòng chiến thuật 3Q thêm 1 lần háo hức.

Sau 12 giờ ra mắt, lượng tải tăng đột biến đã đẩy 3Q Tí Nị lên vị trí đầu tiên trên cả iOS và Android. Hầu hết các đánh giá đều dành lời khen cho lối chơi và đồ họa hào hước không đụng hàng giúp họ có thể trải nghiệm game nhiều giờ không chán. Đương nhiên, sẽ có 1 vài bình luận tỏ ra bực tức vì đã phải chờ đợi 1 khoảng thời gian quá lâu.

Hiện tại, không khí quay tướng, chiêu mộ và khoe thành quả trong hội nhóm Facebook đang cực kỳ rôm rả. Nhiều game thủ cũng không ngại bỏ thời gian để chia sẻ các kinh nghiệm tiết kiệm tài nguyên hay “đo đạc” tier list.

Theo game thủ Châu Phương, đầu game người chơi quay ra được nhiều tướng tấn công nào thì cứ thoải mái nâng max cấp để đi ải thần tốc, tích lũy tài năng sớm. Sau này khi có thêm vé quay và nguyên liệu, có thể đổi tướng chủ lực, trùng sinh tướng cũ chỉ mất có 20 kim nguyên bảo mà thôi.

3Q Tí Nị dù hài hước và mang đến nhiều tiếng cười nhưng bản chất tựa game này thiên về chiến thuật đường dài. Mỗi vị tướng đều có rất nhiều phương pháp tăng sức mạnh và không thể nóng vội chạm giới hạn trong ngày 1 ngày hai. Chưa kể mỗi cách kết hợp đội hình đều cho ra các kết quả khác nhau.

Sức nóng của 3Q Tí Nị sẽ còn tiếp tục trong nhiều ngày tới. Các tân thủ có thể nhập các mã giftcode sau và nhanh chóng tham gia và đường đua siêu tốc thú vị này nhé: BUTCHIAKA – NGONTAYBU – DANCHOI66 – TAYCAI88 – TINIXIN

Tải game: https://3qtinidainhacdau.onelink.me