Oqiu: Under the Sea of Trees – Game nhập vai phiêu lưu theo phong cách roguelike độc đáo

Oqiu: Under the Sea of Trees là tựa game nhập vai phiêu lưu kết hợp với roguelike để tạo nên một lối chơi mới lạ và độc đáo.

Thị trường game nhập vai luôn là thể loại được các game thủ yêu thích bởi lối chơi đơn giản và không yêu cầu cày cuốc nhiều. Từ đó sản sinh ra nhiều thể loại game xoay quanh thể loại nhập vai như nhàn rỗi, mở rương… Và mới đây, một studio game ở Thượng Hải đã cho ra mắt tựa game nhập vai kết hợp với lối chơi roguelike có tên là Oqiu: Under the Sea of Trees.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới nơi con người và các thần rừng sống yên bình với nhau cả ngàn năm. Bỗng nhiên, một làn sương mù xuất hiện và biến mọi người trở thành quái vật. Ngay cả vương quốc thịnh vượng Oqiu cũng thất thủ chỉ sau một đêm. Người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm mạnh mẽ được Liên Minh Nhân Loại cử đi đến vương quốc Oqiu, với nhiệm vụ điều tra sự thật về làn sương cũng như giải cứu mọi người.

Lối chơi mới lạ cùng với đồ họa đẹp mắt của Oqiu: Under the Sea of Trees sẽ khiến game thủ thích mê
Lối chơi mới lạ cùng với đồ họa đẹp mắt sẽ khiến game thủ thích mê

Trong game nhập vai Oqiu: Under the Sea of Trees, người chơi sẽ được khám phá một vương quốc bị sương mù bao phủ. Người chơi cần phải di chuyển cẩn thận để tìm hiểu từng ngóc ngách trên bản đồ. Từ đó chiêu mộ các thần rừng có sức mạnh phi thường cũng như hạ gục lũ quái vật cản đường. Với mỗi con quái vật bị hạ gục, người chơi sẽ nhận được các món vật phẩm ngẫu nhiên như trang bị, sách kỹ năng… để tăng sức mạnh cho bản thân cũng như các thần rừng đồng hành.

Tạo hình nhân vật của Oqiu: Under the Sea of Trees có thể nói là vô cùng đa dạng. Từ những thần rừng thân thiện và xinh đẹp cho tới những con quái vật được thiết kế theo phong cách hung dữ. Bên cạnh đó, game còn có nhiều bản đồ được thay đổi liên tục để người chơi không bị nhàm chán khi trải nghiệm.

Chiêu mộ các thần rừng và đại chiến với boss sương mù trong Oqiu: Under the Sea of Trees
Chiêu mộ các thần rừng và đại chiến với boss sương mù

Một điểm khác mà tựa game Oqiu: Under the Sea of Trees tự hào chính là hệ thống phát triển nhân vật tự do. Người chơi có thể tùy chỉnh các điểm chỉ số và kỹ năng cho nhân vật chính để tạo ra một nhân vật độc đáo của riêng mình như một chiến binh gây sát thương khủng, hay một tiên phong cứng cáp để bảo vệ cho các thần rừng của bạn có thể thoải mái tung kỹ năng.

Nhìn chung, Oqiu: Under the Sea of Trees là một tựa game nhập vai phiêu lưu có lối chơi mới lạ khi kết hợp với phong cách roguelike. Đồ họa và lối chơi của game sẽ là điểm nhấn ấn tượng để thu hút người chơi trải nghiệm tựa game mobile này. Ngoài ra, sự đa dạng và tự do phát triển nhân vật cũng khiến người chơi thích thú không kém. Hiện game còn đang trong giai đoạn phát triển và sẽ sớm ra mắt trong năm 2024.

Tải game : TapTap