Liên Quân Mobile: Sự kiện FREE 5 tướng lỗi nặng vì lượng người chơi truy cập khổng lồ

Việc game thủ tham gia quá đông khiến trang website sự kiện của Liên Quân Mobile bị trục trặc.

Cộng đồng Liên Quân Mobile vừa hào hứng nhận FREE tướng pháp sư đi rừng nguy hiểm nhất hiện nay là Keera hôm Mùng 1 Tết. Thì nay, họ lại được đón nhận Rương 5 tướng tùy chọn ở Event mừng Valentine. 

Ngay từ 8/2, cộng đồng đã có thể vào game, thực hiện những nội dung đơn giản rồi vào Website sự kiện, từ đó bắt đầu hành trình "thả thính" nhằm nhận FREE tướng. Game thủ tiến hành "Thả thính" thành công 6 trong 31 nhân vật để nhận 1 trong 5 tướng gồm: Quillen, Astrid, Zip, Tulen và Lumburr từ 15/2.

Liên Quân Mobile: Sự kiện FREE 5 tướng lỗi nặng vì lượng người chơi truy cập khổng lồ - Ảnh 1.

Game thủ được chọn 1 trong 5 tướng gồm: Quillen, Astrid, Zip, Tulen và Lumburr.

Dựa trên danh sách đổi thưởng, game thủ có thể nhận thấy việc nhận FREE tướng chỉ diễn ra trong ngày 15/2 tới vì đây là thời điểm mà hệ thống cho phép bạn "Thả thính" 1 trong 2 nhân vật: Hayate Ngân lang và Airi Mị hồ. 

Chúng là nhân vật thứ 6 trong điều kiện "Thả thính thành công 6 trong 31 nhân vật". Có thể nói, danh sách 5 tướng được tặng FREE đều đa phần là những món hàng chất lượng, có chỗ đứng nhất định ở meta hiện tại. Thế nhưng, Liên Quân Mobile VN đang là cộng đồng lớn nhất thế giới khiến cho trang website sự kiện của Garena bị trục trặc.

Rạng sáng 15/2, rất nhiều game thủ vẫn chưa thể đổi 1 trong 5 tướng kể trên. Theo như Garena chia sẻ thì nguyên nhân là do: "Trang sự kiện Valentine đang bị quá tải dẫn tới nhiều trục trặc trong quá trình nhận quà. Hội Đồng đã phát hiện và đang khắc phục tình trạng này."

Liên Quân Mobile: Sự kiện FREE 5 tướng lỗi nặng vì lượng người chơi truy cập khổng lồ - Ảnh 2.

Chỉ một số nhỏ game thủ nhận được tướng từ rạng sáng 15/2.

Rất nhiều những ý kiến gửi về NPH. Bên cạnh những bức xúc của số đông người chơi chưa nhận được quà thì bất cứ tín đồ Liên Quân Mobile nào cũng cảm thấy vui mừng. Trò chơi MOBA này vẫn đang lan tỏa sức nóng tới hàng triệu game thủ. Dù game đã bước sang năm thứ 4 nhưng những Event tặng FREE tướng, gồm nhiều tướng cũ vẫn nhận được sự đón nhận to lớn.

Liên Quân Mobile: Sự kiện FREE 5 tướng lỗi nặng vì lượng người chơi truy cập khổng lồ - Ảnh 3.

Hàng loạt những thắc mắc của cộng đồng về công tác điều hành Event của Garena.