Monster Hunter Riders bất ngờ công bố ngày ra mắt chính thức, sớm hơn dự kiến rất nhiều!

Tựa game mobile có phiên bản PC đình đám Monster Hunter đang được rất nhiều game thủ kỳ vọng, và có vẻ như sự chờ đợi sắp khép lại rồi, bởi vì Capcom sẽ chính thức đưa sản phẩm này lên mobile vào ngày 19 tháng 2 tới đây.

Tiếp bước Monster Hunter Stories, Capcom đã công bố dự án Monster Hunter Riders trên nền tảng di động. Có vẻ cộng đồng game thủ Nhật Bản sẽ là những người được trải nghiệm tựa game này trước nhất, khi mà Monster Hunter Riders được cho rằng sẽ chỉ xuất hiện trên Google Play và App Store của quốc gia này.

Monster Hunter Riders bất ngờ công bố ngày ra mắt chính thức, sớm hơn dự kiến rất nhiều! - Ảnh 1.

Trên trang chủ của Monster Hunter Riders cũng đã đăng tải một đoạn video dài khoảng nửa phút để giới thiệu về cơ chế của trò chơi cũng như gameplay, qua đó chúng ta có thể ít nhiều biết được đây là một tựa game đấu chiến thuật theo lượt rất hấp dẫn, cùng với nền đồ họa vui nhộn và có phần đáng yêu, phỏng theo tựa anime nổi tiếng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và những nét tinh hoa đã làm nên thương hiệu này.

Trước đó, cũng đã có thông báo rằng tựa game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 2, nhưng Capcom lại tặng cho game thủ một bất ngờ vào đêm Valentine khi công bố chính xác ngày ra mắt, khá sớm so với những gì đã thông báo trước đó. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thấy Capcom rất chiều lòng người hâm mộ, bắt họ chờ đợi chưa hẳn đã là tốt, sao mình không để người hâm mộ được trải nghiệm sớm hơn?

Monster Hunter Riders bất ngờ công bố ngày ra mắt chính thức, sớm hơn dự kiến rất nhiều! - Ảnh 2.

Theo phía hãng sản xuất, Monster Hunter Riders sẽ giữ lại phong cách hoạt hình cốt lõi. Trong đó, người chơi sẽ có thể thoải mái thu thập những con quái vật nổi tiếng từ nhượng quyền, và dự kiến trong các bản cập nhật mới, Monster Hunter Riders cũng sẽ cho ra mắt nhiều loại quái vật hơn. Song song với đó là lớp nhân vật đa dạng và phong phú, cùng với một loạt các đoạn phim cắt cảnh, đủ để khiến người hâm mộ “chơi hoài không chán”.

Câu chuyện trong game cũng lấy hoàn toàn bối cảnh gốc từ lục địa Ferujia, là nơi từng chịu một thảm họa tàn khốc. Mười hiệp sĩ dũng cảm và những con rồng của họ đã cứu thế giới, và kể từ đó, vương quốc nơi quái vật và các kỵ sĩ sinh sống chan hòa được hình thành. Người dân của lục địa gọi họ bằng cái tên đầy kính trọng “Mười Kỵ Sĩ rồng vĩ đại”.

Monster Hunter Riders bất ngờ công bố ngày ra mắt chính thức, sớm hơn dự kiến rất nhiều! - Ảnh 3.

Bạn sẽ trở thành một người chỉ huy, tùy ý xây dựng đội hình chiến đấu của mình, dùng những chiến thuật hợp lý và cách kết hợp với Monster để dành lấy chiến thắng. Trên trang Twitter chính thức của Monster Hunter Riders cũng đã đăng tải những màn phô diễn kỹ năng của các quái vật, bạn có thể tìm hiểu tại đây: https://twitter.com/MH_Riders

Monster Hunter Riders bất ngờ công bố ngày ra mắt chính thức, sớm hơn dự kiến rất nhiều! - Ảnh 4.

Mặc dù việc sẽ chỉ phát hành tại đất nước Mặt trời Mọc là một rào cản rất lớn đối với người hâm mộ quốc tế, nhưng với một thuơng hiệu lớn như Capcom, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng tựa game này sớm sẽ được ra mắt trên thị trường quốc tế. Game thủ Việt Nam cũng không nên quá lo lắng, biết đâu trong các bản cập nhật sau, tựa tay này sẽ sớm đến tay những người hâm mộ trong nước thì sao.

Hiện nay game cũng đã cho đăng ký trước và thưởng cho người chơi rất nhiều phần quà hấp dẫn trong game.