Chu du bốn phương cùng tác phẩm kinh điển Tây Hành Kỷ ngay tại nhà với game Đại Thoại TD

Không chỉ có cốt truyện đỉnh cao và đồ họa sắc nét, Đại Thoại TD còn sở hữu nhiều tính năng vô cùng đặc sắc đang chờ bạn đến trải nghiệm.

Được mô phỏng từ nguyên tác bộ truyện tranh và phim hoạt hình 3D nổi tiếng ở Hồng Kông, Đại Thoại TD hay Tây Du Mobile – Tây Hành Kỷ hứa hẹn là tựa game đáng để trải nghiệm trong mùa hè này.

Cốt Truyện

Trò chơi được lấy nội dung dựa trên nguyên tác bộ phim hoạt hình Tây Hành Kỷ kể về câu chuyện ở thời đại thần linh viễn cổ. Lúc này Kỳ Kinh ẩn chứa bí mật kinh thế, và Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.

Nhân vật

Đến với game mobile Đại Thoại TD bạn sẽ được gặp lại 4 thầy trò Đường Tăng, Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Ngộ Tĩnh,….trong tạo hình mới lạ và độc đáo, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một hành trình Tây Du thú vị không thể nào quên.

Gameplay

Lối chơi của Đại Thoại TD Mobile khá thú vị với cơ chế màn hình dọc tiện lợi đi kèm cùng hệ thống mạnh hóa nhân vật mới lạ. Nếu như ở các tựa game khác bạn chỉ có một nhân vật thì ở đây bạn sẽ được chọn đồng hành cho mình ngay từ khi bắt đầu. Tiếp đó là hành trình chinh phục các nhân vật khác và hình thành một tổ đội nhỏ gồm 5 đồng hành xuất hiện song song, điều đó sinh ra hàng tá vấn đề bạn cần giải quyết cho các nhân vật của mình.

Mỗi nhân vật của bạn đều sở hữu đầy đủ các tính năng nâng cấp sức mạnh, do đó bạn sẽ có cùng lúc 5 nhân vật để mạnh hóa, đảm bảo bạn sẽ bận rộn cả ngày mà không ngơi tay. Điều khá mới mẻ ở Đại Thoại Tây Du H5 chính là bạn có thể cày VIP thông qua các nhiệm vụ, hoạt động hằng ngày. Nếu đạt đủ các mốc VIP yêu cầu bạn sẽ đủ điều kiện để chiêu mộ thêm 1 nhân vật cho đội hình xuất trận của mình. Đây là một điều thú vị và vui vẻ cho anh em dân cày đúng không nè!

Hệ thống tính năng

Dùng từ phong phú để nói về hệ thống tính năng ở game Đại Thoại TD Funtap là không đủ, mỗi tính năng quen thuộc của dòng nhập vai nay được phân tách thành từng tính năng nhỏ lẻ khiến chúng trở nên dày đặc.

Ví dụ tính năng đồng hành ngoài việc nâng cấp, nâng sao, cường hóa trang bị,…thì nay lại xuất hiện thêm tính năng đồ giám, hiến tế hay hồi sinh. Kết hợp thêm sự xuất hiện song song của các đồng hành tạo ra các đội hình thiên biến vạn hóa.

Trò chơi cũng thiết kế phiên chợ đấu giá trang bị tạo điều kiện cho game thủ kiếm thêm trang bị trong hoàn cảnh “nhà đông con” đồng thời giúp game thủ kiếm thêm thu nhập từ việc chăm chỉ farm Boss.

Bên cạnh đó là các tính năng tăng tiến sức mạnh được thiết kế chặt chẽ với nhau xen kẽ với các hoạt động để người chơi vừa trải nghiệm được cảm giác bận rộn khi chơi game vừa đưa người chơi đến với cảm giác hưởng thụ thời gian trong game.

Hoạt động

Hoạt động săn Boss trải dài cả ngày và được đếm ngược liên tục đan xen với các chiến trường tranh đoạt PK sôi nổi khiến biến Đại Thoại TD thành một thế giới không biết ngủ. Người chơi sẽ tham gia liên tiếp các hoạt động liên hoàn từ các Phó Bản ngày, Đoạt Boss săn đồ, Yêu Quái Đạo,… cho đến các chiến trường chiến đấu căng thẳng như Bang Hội Tranh Đấu, Tu La Chiến, Chiến Tam Thanh,…

Phải nói rằng lần đầu Mọt chơi tựa game “bận rộn” đến như vậy, Đại Thoại TD khiến người chơi không thể dứt ra được nhờ chuỗi tính năng, hoạt động xảy ra liên tục và ngày càng được đẩy lên cao theo sức mạnh của nhân vật. Kết hợp thêm cốt truyện quen thuộc Đại Thoại TD chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Hiện tại Đại Thoại TD đang khai mở phiên bản Close Beta với nhiều phần quà hấp dẫn chờ đợi các bạn đến khám phá đấy!

Tải game Đại Thoại TD cho    Android         –             APK            –              IOS

Fanpage https://www.facebook.com/taydumobi/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.