"Chủ toạ" mạnh dạn tuyên bố ngắn gọn "Không nói nhiều, Team Flash sẽ vô địch"

Hôm nay, ngày 09.05 diễn ra trận Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 giữa hai “đại kình địch” Team Flash và Saigon Phantom.

Liên Quân luôn biết cách khiến khán giả bất ngờ bởi những khách mời ở các chương trình của họ, và sắp tới đây, những rapper nổi tiếng bậc nhất: Thành Draw, G-Ducky, LowG, Gừng, RPT Orijinn & TC sẽ đồng loạt xuất hiện.

Người hâm mộ tựa game nổi tiếng này không chỉ đón xem những ván đấu căng thẳng, kịch tính của hai đội tuyển mà còn đó sự xuất hiện của các rapper ngôi sao.

Chủ toạ mạnh dạn tuyên bố ngắn gọn Không nói nhiều, Team Flash sẽ vô địch - Ảnh 1.
Chủ toạ mạnh dạn tuyên bố ngắn gọn Không nói nhiều, Team Flash sẽ vô địch - Ảnh 2.

Không chỉ mang đến những bản rap “cực cháy”, các nam rapper còn bày tỏ sự hào hứng khi được trình diễn tại một sự kiện lớn như Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng.

RPT Orijnn chia sẻ: “Sau Rap Việt và Rapitality underdog, đây là sân khấu thứ 3 mà mình cảm thấy lớn như vậy. Mình rất nóng lòng để bước lên trên sân khấu và…”

Khi được hỏi về đội tuyển mà các nam rapper tin rằng sẽ lên ngôi vô địch tại mùa giải năm nay, đã xuất hiện rất nhiều ý kiến thú vị về nhận định của họ. “Nếu được vote, mình lúc nào cũng bình chọn cho Saigon Phantom, vì mình yêu thích lối đánh của họ, yeah!” - Gừng chia sẻ. Cùng ý kiến với Gừng, Thành Draw cũng chia sẻ Saigon Phantom là đội tuyển truyền cho anh rất nhiều cảm hứng khi sáng tác ca khúc chủ đề của mùa giải “Keep Fighting”. Phía còn lại, Team Flash cũng nhận được sự ủng hộ từ “Chủ Tọa” LowG một cách vô cùng ngắn gọn và dễ hiểu: “Không nói nhiều, mình là mình yêu thích Team Flash, mình nghĩ Team Flash sẽ vô địch”.

Chủ toạ mạnh dạn tuyên bố ngắn gọn Không nói nhiều, Team Flash sẽ vô địch - Ảnh 3.
Chủ toạ mạnh dạn tuyên bố ngắn gọn Không nói nhiều, Team Flash sẽ vô địch - Ảnh 4.
Chủ toạ mạnh dạn tuyên bố ngắn gọn Không nói nhiều, Team Flash sẽ vô địch - Ảnh 5.

Toàn bộ các chương trình của Chung kết đều sẽ được livestream trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile, hãy cùng đếm ngược tới 14h00 ngày 09/05 để thưởng thức trận đấu đỉnh cao giữa Saigon Phantom và Team Flash cùng những màn trình diễn nảy lửa nhé!!

Chủ toạ mạnh dạn tuyên bố ngắn gọn Không nói nhiều, Team Flash sẽ vô địch - Ảnh 6.