Farlight 84 thổi làn gió mới giúp thay đổi sức hút của dòng game bắn súng sinh tồn 2021

Sẽ thế nào nếu tựa game sinh tồn bạn chơi thường ngày được nâng cấp và đưa bạn tới kỷ nguyên của máy móc và công nghệ hiện đại? Hãy cùng thử sức với Farlight 84 - tựa game ARPG mới nhất trên nền tảng Mobile trong tháng 5 này!

Du hành đến thế giới vào năm 2084, Farlight 84 biến bạn trở thành những người sống sót cuối cùng chiến đấu oanh liệt để tồn tại trong một thế giới đã bị công nghệ hóa nặng nề. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những giới hạn của bản thân thông qua các phương tiện độc đáo, vũ khí hiện đại và liên tục trải nghiệm những bí ẩn nơi chiến trường khốc liệt để trở thành người mạnh nhất!

Farlight 84 thổi làn gió mới giúp thay đổi sức hút của dòng game bắn súng sinh tồn 2021 - Ảnh 1.

Farlight 84 đưa người chơi tới thế giới công nghệ phức tạp nhưng đầy hấp dẫn!

Để nói về những điểm khác biệt của tựa game này so với những tên tuổi cùng thể loại, chắc chắn không thể không nhắc tới hệ thống đồ họa cùng các thiết kế công nghệ vô cùng đa dạng và tinh xảo. Có thể nói, nhà phát hành Miracle Games đã đầu tư mạnh mẽ về các tiểu tiết để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ. 

Đầu tiên phải nói tới cơ chế di chuyển độc đáo của Farlight 84. Mỗi người chơi sẽ được cung cấp một hệ thống Jetpack giúp bay, lướt và trở nên cơ động hơn trong mọi cuộc giao đấu. Muốn sinh tồn, bạn cũng sẽ phải tìm những điểm “cực sạc” để tiếp tế năng lượng cho hệ thống này, đồng thời giúp nhân vật có thể duy trì sự sống thêm bền bỉ và mạnh mẽ.

Farlight 84 thổi làn gió mới giúp thay đổi sức hút của dòng game bắn súng sinh tồn 2021 - Ảnh 2.

Farlight 84 hứa hẹn sẽ mang tới những trận không chiến vô cùng kịch tính.

Farlight 84 thổi làn gió mới giúp thay đổi sức hút của dòng game bắn súng sinh tồn 2021 - Ảnh 3.

Các “cực sạc” tiếp sức cho bạn để dễ dàng sốt sót hơn trên chiến trường khốc liệt.

Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật và phương tiện trong Farlight 84 cũng vô cùng đặc biệt và chính là yếu tố tạo nên sự độc đáo của tựa game này. Trước khi bắt đầu trận đấu, người chơi sẽ được lựa chọn giữa 8 nhân vật khác nhau với 8 chỉ số riêng biệt được nâng cấp để phù hợp với những lối chơi riêng. 

Sau đó, quá trình giao tranh trong mỗi trận đấu cần sự tương tác rất nhiều giữa người chơi và những phương tiện trên bản đồ. Những “cỗ xe” độc đáo này được trang bị súng đạn, bom mìn, khả năng tăng tốc, thậm chí là bay, nhảy… vô cùng độc đáo. Sử dụng để gia tăng sức mạnh, tiếp cận mục tiêu hay độc chiếm những yếu điểm quan trọng…? tất cả đòi hỏi ở chiến thuật khéo léo của bạn với đồng minh.

Farlight 84 thổi làn gió mới giúp thay đổi sức hút của dòng game bắn súng sinh tồn 2021 - Ảnh 4.

Sự kết hợp với các phương tiện mạnh mẽ khiến các trận chiến trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết!

Nhìn chung, nếu như bạn là một game thủ đam mê chiến đấu, trải nghiệm những tính năng thú vị của vũ khí cùng như thiết lập những chiến thuật tấn công đầy hấp dẫn thì Farlight 84 chính là một battle game hoàn hảo dành cho bạn. Với tiết tấu nhanh và kịch tính, tựa game đang giành được vô số những lời tán dương từ các game thủ trên thế giới và trở thành tiêu điểm cho các tựa game mới trong tháng 5 năm nay. Hiện tại, tựa game đã có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android để các game thủ thỏa sức trải nghiệm!