Chú ý! Đừng xóa Fortnite, bán ngay smartphone có game này với giá hàng trăm triệu, giúp game thủ đổi đời

Việc Fortnite bị xóa khỏi kho ứng dụng App Store và Google Play khiến cho những game thủ vẫn có sẵn tựa game này có thể đổi đời.

Mâu thuẫn liên quan đến chính sách chiết khấu giữa Epic Games, Apple và Goolge đã dẫn đến hệ quả là tựa game Fortnite đã bị cho "bay màu" khỏi hai chợ ứng dụng lớn nhất thế giới này. Trước đó, Fortnite đã đưa ra phương thức thanh toán trực tiếp ngay trong tựa game này, nhằm tránh phải mất phí thông qua giao dịch của App Store và Google Play với người dùng.

Chú ý! Đừng xóa Fortnite, bán ngay smartphone có game này với giá hàng trăm triệu, giúp game thủ đổi đời - Ảnh 1.

Điều này khiến cho hai ông lớn này quyết định xóa sổ Fortnite khỏi hai kho ứng dụng này, khiến cho việc Fortnite không thể tiếp cận tới đại đa số game thủ trên toàn thế giới, do phần lớn người chơi toàn cầu đều cài đặt game thông qua App Store và Google Play. Đây là một tin buồn đối với những game thủ yêu mến Fortnite, nhưng lại vô tình mở ra cơ hội làm giàu cho một số người.

Chú ý! Đừng xóa Fortnite, bán ngay smartphone có game này với giá hàng trăm triệu, giúp game thủ đổi đời - Ảnh 2.

Ảnh: Vật Vờ Studio

Chẳng là, một vài game thủ đã nảy ra ý tưởng sẽ rao bán chiếc điện thoại iPhone có chứa Fortnite với mức giá lên tới 7.000 USD. Một người dùng đã đăng bán chiếc điện thoại iPhone 8 Plus trên ebay với ứng dụng Fortnite vẫn còn được cài đặt sẵn trong máy. Nhiều game thủ cho biết, không chỉ tại Mỹ mà một trang điện tử bán đồ cũ tại Pháp cũng rao bán chiếc iPhone 11 có Fortnite có giá 2.500 Euro .

Chú ý! Đừng xóa Fortnite, bán ngay smartphone có game này với giá hàng trăm triệu, giúp game thủ đổi đời - Ảnh 3.

Tất nhiên, những chiếc điện thoại iPhone được cho là có giá hơn so với dòng điện thoại Android, bởi lẽ với điện thoại chạy nền tảng Android thì người dùng vẫn có thể cài đặt Fortnite thông qua những kho ứng dụng của bên thứ ba. Fanpage Vật Vờ Studio cho biết "Cơ hội làm giàu đây rồi anh em. Nếu chiếc iPhone của bạn đã cài sẵn Fortnite thì đây chính là thời điểm vàng.

100 triệu cho một chiếc iPhone cài sẵn game. Tất nhiên là còn tùy thuộc xem có ai mua máy của bạn không, nhưng thực sự đây là một mức giá điên rồ cho một em smartphone cài sẵn một ứng dụng. Giá của một em iPhone 8 Plus cũ hiện chỉ khoảng 8 triệu tính ra cỡ 350$".

Chú ý! Đừng xóa Fortnite, bán ngay smartphone có game này với giá hàng trăm triệu, giúp game thủ đổi đời - Ảnh 4.

Đương nhiên là, tại thị trường Việt Nam thì khó có thể rao bán được smartphone có Fortnite với mức giá này bởi lẽ thị phần game thủ của tựa game này là không cao. Dòng game bắn súng sinh tồn tại Việt Nam vẫn là cuộc chiến tay đôi giữa Free Fire và PUBG Mobile. Dù Fortnite là một tên tuổi lớn của làng game sinh tồn thế giới, song điều này không phải là khái niệm đối với game thủ Việt. Nhưng biết đâu, vẫn có game thủ Việt nào đó bán được chiếc điện thoại iPhone có Fortnite với mức giá "trên trời" dành cho tín đồ của tựa game này thì sao.