Chuyện thật như đùa, thanh niên chưa chơi Thiếu Lâm bao giờ vô địch giải solo Thiếu Lâm nhờ hỏi skill… người ngồi cạnh

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra được, và rất có thể, người ngồi cạnh game thủ này mới thực sự là cao thủ Thiếu Lâm ẩn danh bấy lâu.

Vừa qua, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã tổ chức buổi Offline cực kì thành công tại khu vực Hà Nội với hàng trăm game thủ tới tham dự. Bên cạnh việc giới thiệu các tính năng mới và trò chuyện cùng với đại diện BQT thì giải đấu PvP solo "Đệ Nhất Môn Phái" thu hút sự chú ý của rất đông game thủ. Giải thưởng cho người đứng đầu sẽ là trang sức Liệt Diệm Hỏa hiện có giá trị hơn 10 triệu VNĐ trên thị trường nhờ độ hiếm có và hiệu ứng độc đáo.

Chuyện thật như đùa, thanh niên chưa chơi Thiếu Lâm bao giờ vô địch giải solo Thiếu Lâm nhờ hỏi skill… người ngồi cạnh - Ảnh 1.

Bộ trang sức Liệt Diệm Hỏa có giá trị tới 10 triệu VNĐ đủ để các game thủ thực sự muốn tranh đấu "khô máu"

Chắc hẳn hầu hết các game thủ đều sẽ nghĩ rằng, những người chơi thông thạo một môn phái nào đó sẽ có nhiều cơ hội trở thành người thắng cuộc hơn, nhất là khi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sở hữu gameplay không hề đơn giản, đòi hỏi người chơi phải có kinh nghiệm nhất định trong việc kết hợp các kĩ năng và sử dụng đúng pháp bảo.

Chuyện thật như đùa, thanh niên chưa chơi Thiếu Lâm bao giờ vô địch giải solo Thiếu Lâm nhờ hỏi skill… người ngồi cạnh - Ảnh 2.

Việc thành thục một môn phái nhất định sẽ giúp bạn có lợi thế hơn hẳn đối thủ trong PvP

Ấy vậy mà nhờ luật chơi hoàn toàn ngẫu nhiên, một game thủ háo hức được thể hiện trình độ "best" Côn Lôn lại bốc thăm phải cặp đấu phái Thiếu Lâm. Đã vậy còn gặp ngay đối thủ thuộc hạng lão làng Thiếu Lâm nữa chứ! Vậy mà thật bất ngờ người chơi này lại nhanh chóng đánh bại cao thủ kia và trở thành người vô địch giải đấu solo phái Thiếu Lâm nhờ… hỏi bài người ngồi bên cạnh.

Chuyện thật như đùa, thanh niên chưa chơi Thiếu Lâm bao giờ vô địch giải solo Thiếu Lâm nhờ hỏi skill… người ngồi cạnh - Ảnh 3.

Game thủ chia sẻ niềm vui chiến thắng trên group sau khi bất ngờ vô địch "Đệ Nhất PK Thiếu Lâm Phái" dù trước đó chưa từng chơi Thiếu Lâm

Có lẽ đây là trường hợp hi hữu duy nhất trong lịch sử các giải đấu game nhập vai tại Việt Nam từ trước tới nay. Một người chưa từng chơi một môn phái nào đấy bất ngờ trở thành nhà vô địch là chuyện rất hiếm khi xảy ra. Hoặc anh chàng này thuộc dạng… thiên tài chơi game khi chỉ mất vài phút tìm hiểu đã có thể PK Thiếu Lâm chuẩn như cao thủ, hoặc cũng có thể tất cả đều nhờ sự chỉ dạy hướng dẫn của cao thủ ẩn danh ngồi bên cạnh, người mà anh đã tham khảo trước khi bước lên vũ đài.

Chuyện thật như đùa, thanh niên chưa chơi Thiếu Lâm bao giờ vô địch giải solo Thiếu Lâm nhờ hỏi skill… người ngồi cạnh - Ảnh 4.

Thiên hạ rộng lớn, anh em tụ hợp, biết đâu người ngồi ngay cạnh bạn lại chính là cao thủ ẩn danh thì sao?

Dù sao chỉ với mấy phút học hỏi mà có thể solo thắng được người chơi lão làng, chứng tỏ tư chất của game thủ này không hề tầm thường. Đừng quên anh ta tới giải đấu cũng vì muốn phô diễn khả năng PK Côn Lôn của mình, chẳng qua bốc thăm đúng phái Thiếu Lâm nên mới phải chơi. Tuy nhiên mọi cách đánh, bước di chuyển tấn công, phòng thủ cơ bản đều đã có sẵn đẳng cấp nên việc chiến thắng cũng không hẳn là nhờ "nhân phẩm" hay may mắn như lời người chơi này tự nhận.

Chuyện thật như đùa, thanh niên chưa chơi Thiếu Lâm bao giờ vô địch giải solo Thiếu Lâm nhờ hỏi skill… người ngồi cạnh - Ảnh 5.

Thanh niên may mắn này bất ngờ gặp lại cao thủ đã chỉ giúp trong trận chiến thắng vừa rồi, hóa ra anh ta cũng thuộc hạng giỏi PK nên dễ dàng học nhanh vậy

Chiến thắng này một mặt khẳng định thắng thua trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phụ thuộc phần lớn vào kĩ năng chiến đấu của người chơi chứ không phải item "xịn" trên người, mặt khác cho thấy cơ hội chơi thành thục một môn phái khác cũng không hề quá khó nhiều nhiều người nghĩ. Việc này có thể rộng đường cho game thủ sau này đổi phái hoặc đổi… giới tính mà không quá lo lắng về việc học PK lại từ đầu.

Chuyện thật như đùa, thanh niên chưa chơi Thiếu Lâm bao giờ vô địch giải solo Thiếu Lâm nhờ hỏi skill… người ngồi cạnh - Ảnh 6.

Sau vụ này chắc nhiều người chuyển sang chơi Thiếu Lâm lắm đây, vừa "trâu" vừa khỏe

Nhiều game thủ vẫn khá quan tâm đến nhân vật ngồi cạnh game thủ may mắn này. Liệu đó chỉ vô tình là một người chơi bình thường tới tham dự Offline Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile? Hay là một đại cao thủ ẩn danh chỉ với vài chiêu hướng dẫn đã có thể giúp một người không biết gì về Thiếu Lâm trở thành nhà vô địch. Điều này gợi cho nhiều người nhớ đến huyền thoại Độc Cô Cầu Bại trong tác phẩm của Kim Dung, cũng chỉ nhờ những khẩu quyết, thanh kiếm để lại hậu thế mà đã giúp cho biết bao cao thủ thành danh như Dương Quá, Lệnh Hồ Xung.

Chuyện thật như đùa, thanh niên chưa chơi Thiếu Lâm bao giờ vô địch giải solo Thiếu Lâm nhờ hỏi skill… người ngồi cạnh - Ảnh 7.

Những cơ hội gặp gỡ khi Offline sẽ giúp tạo nên nhiều câu chuyện thú vị, gia tăng sự gắn kết của cộng đồng game thủ

Sắp tới, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ tiếp tục hành trình Offline của mình tại TP Hồ Chí Minh và hứa hẹn sẽ còn "khủng" hơn ở Hà Nội với quy mô và giải thưởng đều lớn hơn. Những thông tin về buổi Offline này sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ 1 click tại đây: http://thucson.vn/rd/gamek