Cơ chế chiến đấu lạ của Tần Mỹ Nhân Mobile khiến game thủ đau đầu tìm hiểu

Thu hút người chơi từ lớp đồ họa 3D lộng lẫy cho tới phần nội dung thú vị, Tần Mỹ Nhân Gamota còn mang đến lối đánh theo lượt mới lạ.

Khác với những sản phẩm game nhập vai cho tự do di chuyển và PK tự do ngay tại map dã ngoại thì quy tắc và cách chiến đấu trong Tần Mỹ Nhân Mobile thực sự là một điểm khác biệt lớn.

Đầu tiên trò chơi không có hệ thống môn phái mà thay vào đó là 5 loại vũ khí riêng biệt. Với mỗi loại sẽ sở hữu phong cách chiến đấu, ưu – khuyết khi tham gia vào các trận đánh PvE hay PvP trong game.

Tuy nhiên, chúng không hề chốt cứng lối chơi hay trận hình của người dùng. Trái lại bạn hoàn toàn có thể thay đổi vũ khí, khảm thêm các thẻ kỹ năng chủ động – bị động khác vào rồi cho nhân vật Chính – Phụ xuất trận cầm dùng cũng được.

Qua đó có thể thấy trong game Tần Mỹ Nhân Mobile người chơi được thỏa sức xây dựng nhân vật, phối kỹ để tạo nên trận hình đối chiến 3 người độc nhất vô nhị của mình.

Tần Mỹ Nhân Gamota cũng là một tựa game nhập vai đánh theo lượt đòi hỏi tính đồng đội rất cao, đặc biệt là trong những trận PK tổ đội gay cấn. Sự kết hợp hài hòa giữa một tổ đội có nhiều loại vũ khí, hiệu ứng kỹ năng khác nhau sẽ giúp người chơi lật ngược thế trận rất tốt.

Cụ thể trong trận đánh, các chiêu thức của từng nhân vật sẽ xuất hiện một hàng ngang bên dưới màn hình khi tới lượt người chơi điều khiển. Với mỗi kỹ năng ứng với 1 ô như hình thẻ bài và người chơi sẽ vuốt chúng lên để kích hoạt.

Có thể thấy động tác này hệt như cách bạn đang thả 1 lá bài ma thuật lên bàn đấu vậy. Mỗi thẻ bài chiêu thức sẽ xuất hiện thông tin ngắn gọn về công dụng, yêu cầu nội năng để người chơi cân nhắc chọn lựa trước khi tung ra.

Vậy nên nói Tần Mỹ Nhân đậm chất nhập vai song cũng đặc tính chiến thuật cũng không phải vô lý khi mỗi lần quyết định ra chiêu sẽ là một lần người chơi phải thực sự toan tính cho những bước tiếp theo của mình.

Khi nào nên thủ để dồn sát thương, khi nào nên công để kết liễu đối thủ, khi nào cần tung con bài tất sát để dọn sạch kẻ thủ…Và đặc biệt là cách sử dụng, chọn lọc những chiêu thức, chủng loại vũ khí mà mình đã tiếp thu để tạo thành một bộ kỹ năng đa dạng, công có, thủ có cho toàn bộ trận hình.

Đó mới chính là những yếu tố tạo nên sức hút, tính thử thách cân não trong lối chơi của Tần Mỹ Nhân Mobile

Landing page: https://tmn.gamota.com/landing
Tải game Tần Mỹ Nhân Gamota Tại đây
Fanpage: https://www.facebook.com/tmn.gamota/