Cyber Dead – game bắn zombie theo dạng platform cổ điển

Cyber Dead mang đến lối chơi bắn súng đi cảnh quen thuộc kết hợp cùng đồ họa đầy tươi sáng nên rất thích hợp để giải trí.

Cyber Dead xây dựng câu chuyện về một thế giới đã sụp đổ sau đại dịch zombie. Chúng không còn là những thây ma vô hồn chậm chạp nữa mà được sự giúp sức của khoa học để trở nên điên cuồng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong vai trò một trong những người sống sót cuối cùng, bạn phải tìm cách quét sách tất cả zombie và phiên bản cải tiến của chúng.

Gameplay Cyber Dead có vẻ dễ dàng lại thực sự là một thử thách lớn để chinh phục. Khi bên cạnh những màn bắn súng điên cuồn thì bạn còn phải biết lựa chọn trang bị như súng, áo giáp phù hơp cho nhân vật của mình chống lại những con boss khổng lồ cuối màn chơi. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng khác nhau để bạn khám phá và khai thác trong màn chơi.

Các map được thiết kế theo dạng đi cảnh, phong cách chạy và bắn cổ điển, giống với những game platform nổi tiếng. Cùng với đó là lối chơi hành động nhanh gọn, bộ điều khiển phù hợp với lối di chuyển trên nền tảng di động giúp người chơi chìm đắm trong một môi trường sống động.

Cyber Dead có 3 chế độ thử thách gồm: Dodge master, slowdown và trial. Mỗi chế độ sẽ có những cách thức tiến hành riêng biệt nhưng đều vô cùng hấp dẫn và có tính khiêu chiến cao. Thiết kế đơn giản, đầy màu sắc, lối chơi vui nhộn, gợi nhắc tuổi thơ,…Cyber Dead thách thức khả năng làm chủ của người chơi để vượt qua được những thử thách không giới hạn với độ khó ngày một gia tăng.

Tải game : Android