Có “dấu hiệu” khác lạ, Thảo Nari khiến fan đồn lên đồn xuống với ngoại hình sau 3 tháng kết hôn

Soi hình ảnh mới cập nhật trên Fanpage, người hâm mộ khen nữ streamer Thảo Nari nhuận sắc hơn cả khi còn độc thân.

Chính thức lên xe hoa hồi tháng 12 năm ngoái với bạn trai sau gần hai năm hẹn hò bí mật, Thảo Nari nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan. Dù đã là gái có chồng song cô nàng vẫn không đánh mất sự nhí nhảnh đáng yêu của mình dù đã bước sang tuổi 27. Thảo Nari vẫn chăm chỉ xuất hiện trên sóng live trò chuyện với người hâm mộ. 

Cuộc sống “tân hôn” của Thảo được cô trải lòng hạnh phúc. Với cô, việc lấy chồng chỉ là thêm 1 người bạn đồng hành cùng trong cuộc sống, hỗ trợ, động viên cô cố gắng trong công việc và đam mê của mình. Mới đây, nữ streamer nổi tiếng làng Liên Quân này đã cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân với nội dung: “Ai nói mũm mĩm không được xinh”. Qua đó, cô nàng thừa nhận dấu hiệu tăng cân của mình, nhất là sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Có “dấu hiệu” khác lạ, Thảo Nari khiến fan đồn lên đồn xuống với ngoại hình sau 3 tháng kết hôn - Ảnh 1.

Tuy nhiên, soi “nội dung” của hình ảnh, fan còn nhận ra điều đáng chú ý. Bên cạnh vẻ ngoài có phần nhuận sắc, vòng một của nữ streamer thu hút sự chú ý bởi dường như nở nang hơn hẳn. Với những thay đổi tích cực về ngoại hình, nhiều người dành những lời khen có cánh cho cô nàng, tuy nhiên còn có fan hoài nghi rằng có lẽ Thảo Nari đã có tin vui.

Có “dấu hiệu” khác lạ, Thảo Nari khiến fan đồn lên đồn xuống với ngoại hình sau 3 tháng kết hôn - Ảnh 2.

Tuy nhiên, về phía streamer 27 tuổi này đã lên tiếng khẳng định nguyên nhân của sự mũm mĩm này là: “Toàn bánh chưng, thịt gà, nem rán ở ảnh” và việc cô tăng hay xuống cân cũng nhanh chứ không phải chuyện gì mới lạ.

Có “dấu hiệu” khác lạ, Thảo Nari khiến fan đồn lên đồn xuống với ngoại hình sau 3 tháng kết hôn - Ảnh 3.