Trở thành “ông Vua Tháp Trụ” cùng những mẹo chơi Thủ Thành Origin dưới đây

Hãy cùng khám phá sức mạnh và hiệu quả của tháp trụ mang lại – một trong những yếu tố tiên quyết giúp bạn trăm trận trăm thắng trong Thủ Thành Origin (Thu Thanh Origin).

Sự xuất hiện trở lại của thể loại game Tower Defense đã trở thành một bất ngờ lớn trong năm 2020 vừa qua. Đặc biệt nhất, dòng game có phần cổ điển này lại được biến tấu và xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc, bao gồm rất nhiều những danh tướng lừng lẫy xuất hiện.

Cái tên làm được điều dường như không tưởng đó chính là Thủ Thành Origin, tựa game đã mang đến một siêu phẩm được đông đảo game thủ lựa chọn trải nghiệm, xây dựng một khái niệm mới về game Tam Quốc cũng như sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều sáng tạo, cải tiến về game mobile sau này.

Điểm đặc biệt mà Thủ Thành Origin mang lại chính là lối chơi xoay quanh việc phòng thủ mang tính chiến thuật sâu sắc, đòi hỏi người chơi phải có phản ứng kịp thời và liên tục tư duy trước từng trận chiến. Sắp xếp tháp trụ ra sao?, Thay đổi tháp trụ thế nào?, Khắc chế đội quân này bằng cách gì?,…Tất cả mọi yếu tố chiến thuật đều xoay quanh hệ thống tháp trụ được thiết kế cực kì khoa học từ phía Thủ Thành Origin.

Vậy qua bài phân tích này, hãy cùng tìm hiểu xem những loại tháp trụ cơ bản trong Thủ Thành Origin nhé:

Tháp Cung Thủ – Tháp Nỏ

Cả 2 tháp trên đều thuộc hệ Tháp Cung Thủ, đặc tính của loại tháp này chính là vận tốc tấn công thuộc dạng từ trung bình đến cao nhất tựa game. Ngoài ra đây cũng chính là 2 loại tháp khắc chế cứng quân Pháp Sư vốn khá mỏng manh bằng khả năng bắn nhanh của hệ Tháp Cung Thủ.

Tuy nhiên điểm yếu của chúng lại là chỉ gây được sát thương đơn mục tiêu và không quá hiệu quả khi mục tiêu là Thuẫn Binh.

Tháp Hỏa Diệm – Tháp Hàn Băng

Hai loại tháp thuộc dòng Tháp Pháp Sư này mang đến hiệu ứng cho hệ thống phòng thủ của người chơi. Đúng với tên gọi của nó, Tháp Hỏa Diệm sẽ gây lượng sát thương đốt khắc chế các mục tiêu Thuẫn Binh đi lẻ. Ngược lại Tháp Hàn Băng lại tỏ ra cực kì hiệu quả trước sức tấn công dồn dập của cả 1 binh đoàn Thuẫn Binh bằng khả năng giảm tốc, đóng băng.

Trở thành “ông Vua Tháp Trụ” cùng những mẹo chơi Thủ Thành Origin dưới đây

Tháp Pháo Thủ – Tháp Ném Đá

Đây là 2 loại tháp thuộc hệ Tháp Pháo Thủ rất được game thủ tin dùng vì khả năng gây sát thương diện rộng cùng lượng sát thương rất cao. Tháp Ném Đá thậm chí còn có khả năng gây choáng khiến quân Pháp Sư của địch vô cùng ngán ngẩm khi phải đối mặt với chúng.

Trở thành “ông Vua Tháp Trụ” cùng những mẹo chơi Thủ Thành Origin dưới đây

Tuy nhiên điểm trừ của chúng lại là vận tốc tấn công tương đối thấp, đòi hỏi người chơi phải vô cùng khéo léo khi sử dụng.

Tháp Hoán Lôi – Tháp Thần Binh

Thuộc hệ Tháp Quân Sư nên đây chính là mấu chốt để mang lại chiến thắng trong trận đấu. Hệ Tháp Lôi sẽ mang tới khả năng gây sát thương liên tục, là trở ngại lớn đối với đội quân Thuẫn Binh đông đảo.

Trở thành “ông Vua Tháp Trụ” cùng những mẹo chơi Thủ Thành Origin dưới đây

Trong khi đó Tháp Thần Binh được coi là tháp mạnh nhất tựa game khi sở hữu các chỉ số cơ bản cao hơn so với các loại tháp khác từ sát thương, vận tốc bắn lẫn phạm vi tấn công. Điểm đáng sợ nữa của Tháp Thần Binh là khả năng giảm thủ phép và gây sát thương lớn, bất kể là Thuẫn Binh hay Pháp Sư đều không phải vấn đề nghiệm trọng đối với Tháp Thần Binh.

Có thể bạn muốn xem thêm : BrawlShooters – game bắn súng giải trí với lối chơi đánh boss thuần túy

Một khởi đầu hiệu quả sẽ là khi bạn có một lượng sát thương ban đầu ổn định từ hệ Tháp Cung Thủ, kiểm soát số lượng ra quân từ phía quân địch. Sau đó sử dụng khéo léo hệ Tháp Pháp Sư và Tháp Pháo Thủ để gây hiệu ứng cũng như có lượng sát thương diện rộng mạnh.

Hệ Tháp Quân Sư cuối cùng sẽ là chìa khóa để đem đến chiếm thắng bằng những kĩ năng và đặc tính vượt trội của nó. Tuy nhiên với từng trận đấu chúng ta sẽ phải tùy cơ ứng biến và linh hoạt thay đổi phương pháp sắp đặt hệ thống phòng thủ.

Đây là những thông tin quan trọng dành cho tân thủ của Thủ Thành Origin, hãy cùng trải nghiệm ngay và trở thành bậc thầy trong làng thủ tháp nhé!!!

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuThanhOrigin.Funtap

Trang chủ: https://thuthanhorigin.playfun.vn/home