Marvel Future Revolution ra mắt trong năm nay

QUỐC TẾ_ Cộng đồng đang hướng sự chú ý đến Marvel Future Revolution – một sản phẩm nhập vai thế giới mở về Vũ trụ Marvel, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Nhà phát triển game mobile Hàn Quốc Netmarble thông báo rằng game nhập vai thế giới mở đầu tiên Marvel Future Revolution sẽ phát hành toàn cầu vào nửa cuối năm 2021.

Marvel Future Revolution chuẩn bị ra mắt năm nay

Marvel Future Revolution chuẩn bị ra mắt năm nay

Theo đó, Netmarble và Marvel Entertainment đã hợp tác cho sự ra mắt của sản phẩm mới Marvel Future Revolution. Đây sẽ là game nhập vai thế giới mở đầu tiên của Marvel trên di động.

Marvel Future Revolution dựa trên những sáng tạo của Marvel Comics hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực, sống động nhất.

Người chơi trong game sẽ trong vai đặc vụ Omega và phải đối mặt với những kẻ phản diện. Bạn sẽ cùng với đồng đội bắt tay vào hành trình giải cứu thế giới. Tại đây, game thủ có thể đi qua các thế giới khác nhau thông qua  câu chuyện sử thi với các Siêu anh hùng Marvel quen thuộc.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Netmarble một lần nữa sau gần 5 năm thành công với MARVEL Future Fight và mong muốn MARVEL Future Revolution sẽ mang đến thú vị cho người chơi khi chiến đấu cùng bạn bè và cứu lấy vũ trụ” – Bill Rosemann, Phó chủ tịch Marvel Games, cho hay.

Game Marvel thế giới mở chuẩn bị ra mắt năm nay

Game Marvel thế giới mở chuẩn bị ra mắt năm nay

Trong khi đó, chia sẻ với truyền thông, hãng Netmarble rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với công ty Marvel, đặc biệt là khi 2 bên hướng đến kỷ niệm 5 năm Marvel Future Fight – một sản phẩm đánh dấu sự bắt tay chiến lược của 2 đơn vị này.

Netmarble được biết đến với các tựa game nổi tiếng như The King of Fighters All Star, Lineage2 Revolution, Everybody’s Marble, Seven Knights…

Hiện tại chưa nhiều thông tin về sản phẩm ra mắt năm 2021. Dự kiến nó sẽ được công bố trong buổi công bố kết quả tài chính quý 4 năm 2020 của Netmarble.

Các nhà phát triển vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về ngày phát hành chính xác của trò chơi này. Game thủ cũng chưa biết liệu Marvel Future Revolution sẽ là một trò chơi miễn phí hay phải trả phí.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm đến bạn đọc trong tin bài tiếp theo.