Tải ngay Oath of Glory tựa MMORPG đích thực sở hữu đồ họa vô cùng tươi sáng

Oath of Glory là tựa game nhập vai lai thẻ tướng đến từ Goodgame Studios, cho phép game thủ tải về trên Android ngay từ bây giờ.

Với những ai yêu thích thể loại nhập vai hành động có đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình dễ thương thì Oath of Glory đến từ Goodgame Studios sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Trò chơi đưa bạn đến một vùng đất Yunluo huyễn mộng đầy màu sắc, cho bạn tự do chu du khám phá vùng đất mộng mơ và đầy bí hiểm của game. Ở đó người chơi có thể thả sức làm bất cứ gì mình muốn, từ cày cuốc giữa muôn vàn quái vật để lên cấp cho đến hữu hảo kết bạn với game thủ khác nếu vô tình gặp nhau trên chiến trường.

Oath of Glory Mobile áp dụng lối chơi hết sức quen thuộc của dòng game nhập vai khám phá thế giới mở trên nền tảng di động ngày nay. Người chơi ban đầu sẽ lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật Knight, Mage, Enchanter với những bộ kỹ năng chiến đấu độc nhất để bắt đầu hành trình của mình.

Ở giai đoạn ban đầu, bạn sẽ làm những nhiệm vụ cốt truyện đơn giản giúp lên cấp đồng thời mở khóa ra các tính năng mới. Khi lên level cao hơn, game sẽ mở ra rất nhiều hoạt động hằng ngày từ PvE, PvP 3v3 cho đến 10v10 để người chơi trải nghiệm.

Game cũng sở hữu vô vàn các tính năng giúp nhân vật mạnh hóa như sưu tập thẻ Anh hùng trợ chiến, cường hóa Trang bị, nâng điểm thuộc tính và skill, mở khóa Thú cưỡi, Thần binh, Pet…Theo đó người chơi sẽ dành phần lớn thời gian vào việc xây dựng nhân vật thông qua những tính năng trên, tính toán hướng phát triển sao cho phát huy tối đa sức mạnh nhân vật của mình.

Điểm cộng của game Oath of Glory ở việc áp dụng cơ chế chiến đấu thời gian thực vô cùng linh hoạt. Đặc biệt một số chiêu thức của nhân vật có khả năng điều hướng khiến game thủ phải có kỹ năng tính toán và phán đoán hành động của quái vật, bằng không sẽ liên tục thấy chiêu thức mình bị miss hoặc không đạt sát thương cao nhất.

Nhìn chung Oath of Glory là một MMORPG có lối chơi đơn giản, dễ hiểu dành cho những ai thích thể loại game cày cuốc phiêu lưu có đồ họa theo phong cách hoạt hình đáng yêu!

Tải game Oath of Glory cho Android          –             APK

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.