Có gì hot tại sự kiện HoYo FEST 2023 siêu hoành tráng này?

Trở lại với năm thứ 3 tổ chức sự kiện, HoYo FEST 2023 sẽ được tổ chức tại một địa điểm cực kỳ quen thuộc với nhiều hoạt động hấp dẫn.

HoYo FEST, sự kiện thường niên mỗi năm do Hoyoverse tổ chức đã chính thức triển khai cho khu vực Đông Nam Á. Các quốc gia nằm trong chuỗi sự kiện này gồm có Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Philippines (sẽ tổ chức trong đợt sau). Trong đó Việt Nam là quốc gia đầu tiên khai mạc cho chuỗi sự kiện offline của HoYo FEST 2023.

Trở lại với năm thứ 3 tổ chức sự kiện, AEON MALL Tân Phú Celadon (Thành phố Hồ Chí Minh) được lựa chọn là nơi diễn ra lễ hội HoYo năm nay, một địa điểm cực kỳ quen thuộc. Tại đây, các fan của các tựa game cực đình đám nhà Hoyoverse như Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3rd sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau.

hoyofest - 2023 - aeon mall tan phu - 7.jpg

HoYo FEST 2023 năm nay được chia làm hai đợt gồm online và offline. Tại AEON MALL Tân Phú, sự kiện offline sẽ được tổ chức từ 27/07/2023 - 06/08/2023, nơi mà các hoạt động check in nhận quà, bày bán các vật phẩm giới hạn siêu dễ thương và các sự kiện sân khấu giao lưu cho các tựa game khác nhau của nhà Hoyoverse sẽ diễn ra. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của rất nhiều cosplayer xinh đẹp cùng tham gia giao lưu với các bạn tham gia sự kiện. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua một số điểm đáng lưu ý trước khi tham gia HoYo FEST 2023 nhé!

hoyofest - 2023 - aeon mall tan phu - 8.jpg
hoyofest - 2023 - aeon mall tan phu - 9.jpg
hoyofest - 2023 - aeon mall tan phu - 10.jpg