Code Doomsday – siêu phẩm chiến thuật xây dựng đế chế đang cực hot 

Code Doomsday hiện đang là siêu phẩm game chiến thuật xây dựng đế chế cực hot, hứa hẹn mang tới cho game thủ những trải nghiệm độc đáo.

Chắc hẳn anh em game thủ cũng đã quá quen thuộc với những con game chiến thuật, xây dựng đế chế theo kiểu truyền thống như Clash of Clans hay Rises of Kingdom rồi phải không nào? Vì thế, Moonjoon Limited đã cho ra đời một siêu phẩm mang tên Code Doomsday với cốt truyện lôi cuốn, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ. 

Code Doomdays - siêu phẩm chiến thuật xây dựng đế chế đang cực hot
Code Doomdays – siêu phẩm chiến thuật sinh tồn cực chất

Đánh giá cốt truyện Code Doomsday

Code Doomsday là tựa game thể loại chiến thuật xây dựng đế chế riêng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ. Cốt truyện được bắt đầu vời thời điểm 10 năm trước khi giai thoại về nhân vật chính bắt đầu. Khi đó, loài người đối mặt với nguy cơ diệt vong khi đám quái thú đột biến với kích thước khổng lồ liên tục xuất hiện và càn quét mọi thứ trên đường đi.

Những nhân loại còn sống sót buộc phải sống chui rúc, tạm bợ ở bất kì nơi đâu có thể tránh đi nanh vuốt của đám quái vật. Một số khác thì tụ tập lại với nhau thành một tổ chức, chiếm lấy một khu vực cho riêng mình và đứng ra đấu tranh để bảo vệ lãnh thổ. Tuy nhiên, không có thứ sức mạnh nhân tạo nào có thể chống lại được những quái vật đột biến khổng lồ kia. 

Nhân vật chính – người sẽ tạo nên đế chế mới – là một nhân loại đặc biệt khi sở hữu cho mình một loại huyết thanh có thể thuần hóa được các loài quái thú đó. Con đường chiến đấu  giành lại tất cả và tái kiến thiết thế giới bắt đầu. Người chơi sẽ bắt đầu xây dựng một đội quân đột biến hùng mạnh và tạo ra lãnh thổ rộng nhất, phát triển nhất có thể. 

Code Doomdays - siêu phẩm chiến thuật xây dựng đế chế đang cực hot
Cốt truyện đặc biệt lôi cuốn và mới mẻ

Những điểm nhấn trong siêu phẩm Code Doomsday

Không chỉ có cốt truyện ly kỳ và độc đáo, Code Doomsday còn được đánh giá cao bởi rất nhiều yếu tố mang tính tạo điểm nhấn trong lòng anh em game thủ. Chính vì vậy nên con game này cũng được đánh giá rất cao bởi giới chuyên gia và cả những tín đồ lâu năm của game Mobile:

Đồ hoạ đẹp mắt, chân thực 

Code Doomsday sở hữu đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, tái hiện một cách chân thực về thế giới u tối nơi mà những quái vật hung giữ đang tàn sát loài người. Bên cạnh đó, thiết kế và tạo hình của những loài sinh vật đột biến cũng rất đa dạng, độc đáo và không kém phần đáng sợ. Từ đó, người chơi sẽ có một ấn tượng hoàn toàn mới mẻ về tựa game này so với nhiều cái tên đã từng trải nghiệm khác. 

Cách chơi mới mẻ, độc đáo 

So với việc xây dựng đế chế như bình thường của các tựa game chiến thuật khác thì Code Doomdays chắc chắn thú vị hơn rất nhiều. Bởi ngoài xây dựng công trình thì quân đội được xây dựng sẽ là những loài quái thú đột biến mạnh mẽ với hình dạng khác nhau. Bên cạnh đó, chúng cũng rất đa dạng về loài và các năng lực đặc biệt và được phân loại dựa trên độ hiếm của mình. 

Khi đã xây dựng được một đội hình với tối thiểu 3 quái thú thì người chơi có thể tham gia chiến đấu và thực hiện các hoạt động khác nhau, bao gồm tấn công đám quái vật bên ngoài thành phố. Sau đó là chiếm lại các lãnh thổ để nâng cao sức mạnh cho đế chế của mình

Code Doomdays - siêu phẩm chiến thuật xây dựng đế chế đang cực hot
Code Doomsday với cách chơi mới mẻ, độc đáo

Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ phải hoàn thành hệ thống nhiệm vụ đa dạng để nâng cấp và thức tỉnh sức mạnh cho quái thú. Ngoài ra, các hoạt động thu thập nhiên liệu, giải cứu những người còn sống… cũng rất hấp dẫn và người chơi không nên bỏ qua. 

Code Doomsday thực sự là một làn gió mới cho thể loại game chiến thuật xây dựng đế chế. Với tựa game độc đáo này, chắc chắn rằng anh em game thủ sẽ có được những phút giây giải trí mới mẻ và thăng hoa nhất. 

Nếu cần thêm thông tin nào đó, anh em có thể tham khảo tại: YouTube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?