Code Geass Genesic Re CODE: Game chuẩn nguyên tác đầu tiên cho các fan của series truyện đình đám

Code Geass Genesic Re;CODE được phát triển bởi Hakuhodo DY media partners, được xem là phần tiếp theo chính thức của series đình đám này.

Giới thiệu

Code Geass Genesic Re;CODE là tựa game RPG dành cho di động dựa trên nội dung của vũ trụ Code Geass nổi tiếng từ năm 2006 với 3 nhân vật chính. Trò chơi chính là phần tiếp theo của bộ anime được giám sát chặt chẽ  bởi đạo diễn Goro Taniguchi, kịch bản của Goro Taniguchi, CLAMP và Sunrise.

Code Geass Genesic Re CODE: Game chuẩn nguyên tác đầu tiên cho các fan của series anime đình đám

Đây là câu chuyện hoàn toàn mới kể về cậu bé AI bị mất trí nhớ, cậu bị lạc vào thế giới Fimbulwinter đang bị dừng lại sau khi tỉnh dậy. AI đã được gặp gỡ một cô gái thần bí tên Gigi và biết được sự thật cậu là một quan sát viên của Phase Transition Geass. 

Nhiệm vụ mà cậu được giao là phải khôi phục thế giới đang bị dừng lại này, khám phá ra những bí ẩn đằng sau sự kiện kinh hoàng này thông qua việc vượt thời gian và không gian.

Gameplay

Với Code Geass Genesic Re;CODE, nếu bạn là fan cuồng của series anime Code Geass về một thế giới siêu nhiên và đen tối thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game này. Trong game, người chơi sẽ được hoá thân vào cậu bé AI bị mất trí nhớ trên đường khám phá sự thật về thế giới này

Đến với game, hàng loạt các nhân vật đã từng xuất hiện trong anime đều tập hợp đủ tại đây, làm người chơi sống lại cảm giác từng hành trình mà Code Geass mang tới. Các chiêu thức cũng được tái hiện lại một cách nguyên vẹn với đồ hoạ HD đẹp mắt.

Code Geass Genesic Re CODE: Game chuẩn nguyên tác đầu tiên cho các fan của series anime đình đám

Khi trải nghiệm game, người chơi không chỉ thỏa mãn với những màn phối hợp skill đẹp mắt, kết giao với các nhân vật tạo nên đội hình mạnh mẽ để phục hồi thế giới. Mà tại đây, người chơi còn được tò mò và khám phá từng bí ẩn, nút thắt của thế giới để tìm ra chân tướng sau cùng y như được song hành cùng chính nhân vật trong truyện.

Những điểm đặc sắc của Code Geass Genesic Re;CODE

  • Cốt truyện đặc sắc và bí ẩn về phần tiếp theo của Code Geass.
  • Đồ hoạ 2D anime được dựng HD vô cùng đẹp mắt và quen thuộc.
  • Âm nhạc trong game kích thích người chơi trải nghiệm.
  • Có nhiều tuyến nhân vật mới.
  • Skill trong anime được dựng lại vô cùng chân thực.

Tải ngay Code Geass Genesic Re;CODE tại:      Android            –          APK           –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?