Coin Master với chiêu "cướp cạn" bạn bè đang là tựa game đứng top BXH android

Dường như những trò "chơi khăm" bạn thân chưa bao giờ hết hot.

Nằm top 1 BXH Miễn phí phổ biến nhất trên Google Play, Coin Master là một tựa game có tính tương tác cộng đồng cao với hơn 50 triệu lượt tải xuống và hơn 3 triệu đánh giá, điểm số trung bình của game lên tới 4.5/5. Đây là những con số đáng ngưỡng mộ cho thấy sức nóng đến từ đứa con cưng nhà Moon Active.

Coin Master đứng top 1 BXH các game miễn phí

Dựa trên thành công của những tựa game nổi tiếng cùng thể loại như Pirate Kings, Coin Boom,... Coin Master xây dựng một mô tuýp gây phiền toái cho những người bạn cùng chơi. Tham gia vào Coin Master, người chơi sẽ có những lượt quay số hàng ngày thông qua đó có thể kiếm coin xây dựng ngôi làng của mình sao cho có thể phồn thịnh nhất có thể.

Đương nhiên mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy khi mỗi người chơi sẽ có thể quay ra biểu tượng tấn công và cướp bóc. Nếu quay ra biểu tượng tấn công thì ngay khi chọn mục tiêu, những công trình của bạn bè sẽ tắm trong lửa. Còn đối với biểu tượng "lợn cười" thì kẻ giàu nhất trong danh sách sẽ được người chơi viếng thăm cướp đi số coin tích lũy bấy lâu nay, mức độ thiệt hại phụ thuộc vào may mắn của kẻ trộm.

Càng lên cao, những cấp độ nhà cần nâng lại tiêu tốn nhiều cọin hơn nên nếu chưa kịp tiêu tiền nâng nhà thì việc lo "trộm" ghé thăm là bình thường. Mặc dù Coin Master cũng cung cấp một số vật phẩm phòng bị nhưng thường thì số lượng sẽ không đủ để chống lại quá nhiều người chơi. Ngoài ra game cũng cung cấp một số tính năng phụ như sưu tập card tìm kho báu, trao đổi thẻ bài,... tất cả phục vụ cho mục đích kiếm tiền phát triển của người chơi.

Đánh thẳng vào tâm lý hơn thua và sức lan tỏa rộng lớn trên các MXH, Coin Master đã thành công khi thu được một lượng người chơi cực lớn. Việc tiếp theo của NPH là tối ưu những quảng cáo, chi phí nạp thẻ để "cá kiếm" từ game nữa mà thôi.