Colossal Cave – Tựa game đình đám năm 1976 quay trở lại với diện mạo 3D sống động

Game nhập vai Colossal Cave 3D mang đến một cuộc phiêu lưu hang động khổng lồ và kỳ ảo trong không gian ba chiều.

Colossal Cave là một game nhập vai dựa trên văn bản ra mắt lần đầu tiên vào năm 1976. Nhưng tựa game mà chúng ta đang tìm hiểu là phiên bản 3D mới phát hành hiện đã có cho Android. Trước đây khi máy tính thậm chí không thể xuất ra đồ họa 2D, mọi người sẽ chơi game nhập vai hoàn toàn bằng văn bản. Trước Elder Scrolls hay Final Fantasy, thậm chí trước cả Ultima Underworld, đã có những game như Colossal Cave.

Bây giờ, với công nghệ hiện đại, người chơi đã có thể chơi Colossal Cave không chỉ ở chế độ 3D mà còn ngay trong lòng bàn tay của bạn, trên nền tảng mobile. Trong game Colossal Cave 3D, bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu khám phá hầm ngục cổ điển, tìm hiểu hệ thống hang động dựa trên bản đồ được mô phỏng theo Hang động Mammoth ngoài đời thực ở Kentucky do người sáng tạo Will Crowther thực hiện.

Trong suốt cuộc phiêu lưu, người chơi sẽ phải chiến đấu với những người lùn, rồng, cướp biển, v.v. sử dụng rìu, đồng thời tìm kiếm kho báu và thu thập các thông tin trong ngục tối cổ điển. Càng khám phá người chơi sẽ càng cảm thấy ngạc nhiên khi nhìn vào phiên bản cũ so với phiên bản 3D. Mặc dù Colossal Cave 3D không phải là Dark and Darker hay mang tính cách mạng về mặt thiết kế, nhưng nó vẫn mang đến cảm giác khám phá hầm ngục cổ điển tuyệt vời.

Colossal Cave 3D làm sống lại thời hoàng kim của thể loại game phiêu lưu. Người chơi sẽ một lần nữa đắm chìm trong hành trình khám phá vượt thời gian qua hệ thống hang động rộng lớn chứa đầy kho báu, sinh vật và những câu đố hóc búa. Bạn sẽ được khám phá 14 khu vực riêng biệt chứa đầy ma thuật, bí mật ẩn giấu, khung cảnh ngoạn mục và đủ loại sinh vật. Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm độc đáo và mê hoặc.

Nếu bạn muốn khám phá hang động rộng lớn, đối đầu với những quái thú giả tưởng cổ điển, đồng thời tận hưởng đồ họa 3D hiện đại, bản đồ tự động và các tính năng kết nối cộng đồng thú vị, thì hãy thử chơi Colossal Cave 3D.

Tải game cho Android – IOS