ZingSpeed Mobile tung cấu hình yêu cầu dễ thở, hỗ trợ cả những dòng máy 5 năm tuổi

Vậy là sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng game thủ Việt đã thở phào nhẹ nhõm khi ZingSpeed Mobile tung cấu hình yêu cầu khá dễ thở.

ZingSpeed Mobile – Phiên bản di động tiếp nối tượng đài ZingSpeed chuẩn bị ra mắt bản Alpha Test đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/12. Để game thủ Việt có thể nắm bắt rõ hơn về trò chơi thì đội ngũ vận hành game mới đây đã tung cấu hình yêu cầu cực dễ thở, hỗ trợ cả những dòng máy 5 năm tuổi như Iphone 5S. Mặc dù vậy thì để trải nghiệm trò chơi mượt, đẹp nhất thì các thiết bị cấu hình cao vẫn được khuyên dùng hơn.

48046666_149603709256003_2416420635921088512_n ZingSpeed Mobile tung cấu hình yêu cầu dễ thở, hỗ trợ cả những dòng máy 5 năm tuổi 1

Theo đó, với HĐH iOS thì cấu hình tối thiểu ZingSpeed Mobile yêu cầu sẽ là iOS 9.0 trở lên và Iphone 5S trở lên. Cấu hình đề nghị ở mức chơi mượt là iPhone 6S. Có thể thấy với những dòng máy 5 năm tuổi như iPhone 5S thì ZingSpeed Mobile vẫn có thể chiến ở cấu hình tối thiểu. Tuy vậy thì game thủ nên chú ý giải phóng bộ nhớ khi dung lượng sau khi cài của ZingSpeed Mobile khá cao: 1.86 GB.

Với HĐH Android thì cấu hình yêu cầu của trò chơi có thể nói là dễ thở hơn nữa khi tất cả đều khá nhẹ nhàng: Android 4.0 phổ biến cùng lượng Ram yêu cầu 1 GB. Bên cạnh đó thì dung lượng sau cài ở bản Android của ZingSpeed Mobile cũng nhẹ hơn iOS rất nhiều khi chỉ chiếm 1.31 GB. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi trên máy tính bằng giả lập sau khi tinh chỉnh các phím bấm hợp với mình nhất.

Vẫn mang trên mình những đặc điểm cơ bản của Zing Speed. Zing Speed mobile là sự chuyển thể hoàn hảo từ PC lên nền Mobile. Các nét vẽ của trò chơi từ phong cảnh, vật thể, những chiếc xe đua vẫn mang hình ảnh vui nhộn cùng nhiều màu sắc sống động. Cách sắp xếp giao diện Zing Speed mobile cũng là một điểm cộng khi tạo được cảm giác trực quan cho người chơi. Hai vị trí thứ tự và item được đổi chỗ cho nhau, tăng độ trong suốt lên đáng kể. Ngoài ra, bảng hiển thị tốc độ đã thu nhỏ xuống dưới màn hình, map được đưa lên trên khiến góc nhìn của người chơi từ đó mà mở rộng hơn bản PC.

Hiện tại, ZingSpeed Mobile đã cho phép game thủ đăng ký trước và định ngày ra mắt bản Alpha Test vào 11/12

ZingSpeed Mobile đã mở cổng đăng ký sớm tại :

http://zingspeedm.vn/dangky

Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/