Hướng dẫn chơi Lindis: Ẩn sĩ ngân nguyệt - Garena Liên Quân Mobile

Với bộ kỹ năng độc đáo, Lindis có thể phục kích và hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng, dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi Lindis cho game thủ Liên Quân Mobile.

Kể từ 0h00 ngày 19/01/2018, vị tướng thứ 59: Lindis sẽ chính thức gia nhập đấu trường Liên Quân Mobile. Đây là vị tướng xạ thủ đi rừng có lối chơi hoàn toàn khác so với các xạ thủ khi cô nàng được tăng tốc và sức mạnh khi ở trong bụi rậm, có khả năng đặt bẫy tàng hình cùng khả năng kiểm soát tầm nhìn cực tốt.


Video tâm điểm tướng Lindis:


Chi tiết kỹ năng Lindis:


Thứ tự tăng chiêu:


Ngọc bổ trợ dành cho Lindis:


Cách lên đồ, trang bị cho Lindis:


Lối lên trang đồ khuyên dùng.

Lý giải lối lên trang bị:


Lưu ý khi chơi Lindis

Mặc dù Lindis là vị tướng xạ thủ nhưng bộ kỹ năng của cô lại phù hợp ở vị trí đi rừng hơn.

Lindis farm rừng rất nhanh nên các Kiện tướng cần chú ý dọn rừng sớm để đi gank tạo đột biến

Chiêu 1 và chiêu 2 của Lindis có khả năng phát hiện tầm nhìn. Các vị tướng tàng hình sẽ bị phát hiện nếu dẫm phải chiêu 2 của Lindis. Chiêu cuối của Lindis có thể kích hoạt 5 lần sau 2s nên các Kiện tướng nên tính toán tốt để tận dụng kỹ năng.

Các kỹ năng của Lindis phụ thuộc khá nhiều vào các đòn đánh thường vậy nên các Kiện Tướng có thể tận dụng các món trang bị tăng tốc đánh, tỷ lệ chí mạng và hút máu

Luôn duy trì thường xuyên ra vào các bụi rậm bởi Lindis có thể tận dụng tối đa các bụi rậm để có thể linh hoạt và tối đa lượng sát thương.