Đây chính là 5 nhân vật cần buff nhất trong Free Fire OB36

Có nhiều nhân vật trong Free Fire dần bị lãng quên do bị giảm sức mạnh quá nhiều gây mất cân bằng.

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 nhân vật Free Fire cần được buff lại mạnh mẽ hơn trong phiên bản OB36, mời các bạn theo dõi.

Chrono có lẽ là nhân vật bị giảm sức mạnh nhiều nhất trong Free Fire cho đến nay. Anh ta đã đi từ nhân vật xuất sắc nhất trong game theo nghĩa đen trở thành người bị lãng quên chỉ trong một vài bản vá lỗi. Giờ kĩ năng của anh ta chỉ là một phiên bản tồi tệ hơn của Gloo Wall, tồn tại trong 6 giây và có 110 giây hồi chiêu. Tốt nhất là chỉ nên sử dụng lựu đạn Gloo Wall để thay thế.

Time Turner chắc chắn có thể sử dụng một buff trong OB36. Mặc dù mang lại khả năng bắn xuyên lá chắn không phải là một ý kiến hay, nhưng Garena chắc chắn có thể giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng, vì 110 là quá nhiều.

Shani's Gear Recycle phục hồi độ bền áo giáp của bạn sau mỗi lần tiêu diệt. Nhìn chung, tiêu diệt là yêu cầu khó nhất đối với các kỹ năng trong Free Fire, và việc đạt được một số độ bền của áo giáp là không đáng. Nếu so sánh, khả năng của Luqueta và Wolfrahh mang lại nhiều lợi ích hơn.

Nhìn chung, Shani là một trong những nhân vật lâu đời nhất trong Free Fire vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi. Cô ấy chắc chắn có thể sử dụng một cuộc đại tu cho bộ dụng cụ của mình, tăng số lượng hoặc thậm chí là một bản làm lại hoàn chỉnh.

Ford cũng là một trong những nhân vật xuất hiện sớm nhất trong trò chơi. Kỹ năng của anh ta khá độc đáo - nó làm giảm sát thương nhận ra bên ngoài vùng an toàn đi 24%. Nhìn chung, kỹ năng này không có nhiều công dụng ngoại trừ trong giai đoạn cuối của trò chơi, khi khu vực lưu lại thu hẹp lại không còn gì cả.

Việc ghi đè con số lên 50% sẽ là một ý tưởng tồi, vì người chơi sẽ tìm ra rất nhiều cách mới để lạm dụng vùng an toàn, điều này có thể gây ra vấn đề. Garena chỉ nên làm lại nhân vật và cung cấp cho anh ta một kỹ năng mới.

Alvaro, người phá hủy Free Fire, đã được nâng cấp cho một vài bản vá. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa đủ lớn để trở thành vấn đề về lâu dài. Ngay cả kỹ năng của thú cưng Beaston cũng hữu dụng hơn anh ta, vì lựu đạn cần tầm bắn và AoE chứ không phải sát thương.

Garena chắc chắn có thể nâng cao khía cạnh AoE của kỹ năng của Alvaro, giúp cho lựu đạn của người chơi có thêm diện tích sát thương. Bằng cách này, cơ hội người dùng Alvaro trúng lựu đạn sẽ cao hơn.

Kỹ năng của Kapella bị thiếu chuyên môn hóa. Nó cung cấp cho người chơi một chút tất cả mọi thứ: phần thưởng kỹ năng / vật phẩm chữa bệnh và phần thưởng tổn thất HP giảm xuống. Tuy nhiên, điểm yếu của nó là số lượng quá nhỏ so với thực tế. Hầu hết người chơi sẽ chọn một số kỹ năng khác có tác động mạnh hơn.

Garena chắc chắn có thể tăng một khía cạnh của kỹ năng, chẳng hạn như phần thưởng hồi máu, lên mức hữu ích như 50%. Bằng cách này, nhiều người chơi sẽ chọn Kapella hơn.