TERA Classic: Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc chuẩn bị đổ bộ ĐNA

Siêu phẩm MMORPG tới từ xứ sở Kim Chi - TERA Classic lừng lẫy một thời đã chuẩn bị đổ bộ thị trường Đông Nam Á.

Sau sự thành công rực rỡ tại thị trường game Hàn Quốc, NPH TERA Classic đã thể hiện tham vọng vươn ra thế giới của mình. Và việc đầu tiên mà họ làm chính là hướng tựa game này ra thị trường Đông Nam Á. Những game thủ mê mẩn với siêu phẩm này hiện đã có thể đăng ký trước. Cùng Kênh Tin Game khám phá những điểm nổi bật của con game đã làm mưa làm gió tại xứ sở Kim Chi nhé!

TERA Classic: Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc chuẩn bị đổ bộ ĐNA

TERA Classic – cựu vương của dòng game MMORPG

Đã từng có quãng đường phát triển lên tới hơn 10 năm, TERA Online được mệnh danh là Cựu Vương của dòng game MMORPG với rất nhiều thành tựu nổi bật. Có lẽ cũng vì vậy nên ngay khi vừa ngừng hoạt động, tựa game này đã để lại trong lòng cộng đồng game thủ một khoảng trống lớn. Thế nhưng giờ đây, game thủ có thể sống lại thời kỳ hoàng kim ấy với TERA Classic server Đông Nam Á sắp sửa được ra mắt trên di động.

TERA Classic: Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc chuẩn bị đổ bộ ĐNA

TERA Classic với gameplay chuẩn RPG

TERA Classic sở hữu cho mình lối chơi kinh điển tương tự như các tựa game MMORPG khác, đó là người chơi có thể tự lựa chọn xây dựng nhân vật cho mình. Sau đó là những cuộc chiến liên miên với rất nhiều thế lực khác nhau như quỷ dữ, phản diện… và hoàn thành chế độ nhiệm vụ chính/phụ tuyến. Trong suốt quá trình này, người chơi sẽ dần được tăng cấp độ và sức mạnh tỉ lệ thuận với thời gian cày cuốc và công sức bỏ ra.

Cốt truyện của TERA Classic lấy bối cảnh sớm hơn khoảng 20 năm so với bản gốc TERA Online. Đặc biệt hơn, ở phiên bản Mobile này, người chơi còn có thể tự do săn tìm vật liệu, sử dụng chúng để trao đổi với những người chơi khác hoặc tạo ra các loại nhu yếu phẩm khác nhau để có được vật phẩm ưng ý.

TERA Classic: Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc chuẩn bị đổ bộ ĐNA

Công nghệ đồ họa đỉnh cao

Trò chơi được xây dựng dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 đỉnh cao nên sở hữu nền tảng đồ họa vô cùng đáng kinh ngạc. Tất cả mọi thứ từ hình ảnh, hiệu ứng, sự vật… đều trở nên sống động và chân thật đến lạ kỳ. Một số thước phim nhỏ có được từ trailer cho người chơi thấy được một trải nghiệm thị giác không thua kém gì những cái tên đang nắm giữ top đầu dòng game MMORPG hiện nay.

NPH đã tiết lộ rằng tựa game này sẽ sớm được mở cửa ở 11 quốc gia Đông Nam Á và hỗ trợ tới 4 ngôn ngữ khác nhau để ai cũng có thể tham gia trải nghiệm. Họ làm vậy với mục tiêu tạo nên một sân chơi hoàn hảo, đáng trải nghiệm dành cho người chơi với một cộng đồng game thủ đông đảo đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Tiếp sau đó là tham vọng đưa siêu phẩm này đến với người chơi trên toàn thế giới. Họ đặt ra chỉ tiêu 500 ngàn người đăng ký trước và chuẩn bị kĩ càng rất nhiều phần quà giá trị khác.

TERA Classic: Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc chuẩn bị đổ bộ ĐNA

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt của siêu phẩm nhập vai TERA Classic. Anh em có thể theo dõi kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật với tốc độ nhanh nhất.