Cộng đồng “lăn tăn” với các kiểu kết hôn trong Đào Hoa Kiếm - Game Mobile

Kết hôn luôn là tính năng được quan tâm nhiều nhất của người chơi mỗi khi bước vào 1 tựa game nào đó, và Đào Hoa Kiếm cũng không ngoại lệ.

Đào Hoa Kiếm đến nay vẫn chưa định ngày ra mắt nhưng trai xinh gái đẹp đã tranh thủ “thả thính” tìm người hữu ý để cùng phiêu bạt giang hồ trong những ngày sắp tới. Chơi game mà không có tri kỷ thì dù game hay đến mấy cũng thiếu đi phần nào sự hứng thú.

Thế mới nói, tính năng Kết Hôn luôn là thứ được nhiều người “dòm ngó” khi bước chân vào bất kì tựa game nào. Và hiện tại, Đào Hoa Kiếm đang khiến cộng đồng “lăn tăn” với các kiểu cưới xin của mình.

Cộng đồng “lăn tăn” với các kiểu kết hôn trong Đào Hoa Kiếm

Theo đó, không như nhiều game cùng thể loại kiếm hiệp cùng loại khi đám cưới chỉ có thể tiến hành theo nghi thức cổ trang thì Đào Hoa Kiếm có vẻ tân tiến hơn. Cụ thể, người chơi có thể chọn tổ chức cưới theo 1 trong 2 hình thức là cổ điển và hiện đại.

Cộng đồng “lăn tăn” với các kiểu kết hôn trong Đào Hoa Kiếm

Cổ điển sẽ mặc trang phục đỏ rồng phượng khá quen thuộc, lễ diễu hành chắc cũng là chú rể cưỡi ngựa dẫn theo phía sau có cô dâu ngồi trên kiệu hoa. Về phần hiện đại, Đào Hoa Kiếm tung hình tân lang tân nương trong bộ Âu phục màu trắng rất nền nã. Nhìn hình, nhiều game thủ dự đoán nếu theo nghi thức hiện đại có lẽ lễ diễu hành sẽ thay bằng đám cưới hoành tráng trong lễ đường thật trang trọng.

Cộng đồng “lăn tăn” với các kiểu kết hôn trong Đào Hoa Kiếm

Đa số game thủ đều chọn cổ điển bởi họ cảm thấy kiểu này hợp với phong cách của Đào Hoa Kiếm hơn và ai cũng cho rằng chơi game cổ trang thì hôn lễ tưng bừng trên kiệu hoa vẫn hay ho hơn. Kiểu hiện đại chỉ có số ít thấy thích thú bởi nó khá lạ.

Cộng đồng “lăn tăn” với các kiểu kết hôn trong Đào Hoa Kiếm

Thế nhưng sau đó, cũng có người chơi bày tỏ rằng họ thích hướng hiện đại nhưng chọn cổ điển cho “an toàn” vì theo họ nghĩ, lạ hơn, độc hơn chắc có lẽ sẽ hao tổn tiền vàng hơn là những thứ bình thường.

Cộng đồng “lăn tăn” với các kiểu kết hôn trong Đào Hoa Kiếm

Tuy nhiên nhà phát hành Funtap nhanh chóng trấn an game thủ rằng hãy chọn theo sở thích của mình và “úp mở” nhiều khi hôn lễ kiểu cổ điển còn “đắt xắt ra miếng” hơn là kiểu hiện đại đấy.

Chính vì thế, cộng đồng cũng đang “yếu tim” với 2 loại nghi lễ của Đào Hoa Kiếm, phân vân không biết nên chọn cái nào để mình và người trong mộng có được khoảnh khắc thật nhớ đời trong thế giới này.

Gọi tên 3 tựa game sẽ “oanh tạc” tuần này
Tuần thứ 2 của tháng 10 đã bắt đầu và đây cũng là lúc nhiều nhà phát hành chọn để tung các sản phẩm độc đáo khuấy động làng game Việt.

Qua đó mới thấy chuyện cưới xin đâu phải chuyện đùa, cho dù chỉ là trong thế giới ảo đi chăng nữa thì người người, nhà nhà ai cũng muốn nó phải diễn ra thật ý nghĩa và hoàn hảo hết mức có thể.

Cùng đoán xem sau khi Đào Hoa Kiếm ra mắt, loại hôn lễ nào sẽ được ưa chuộng hơn? Hãy cùng đón chờ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/daohoakiemfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/daohoakiem2d/