My Hero Kitty – Idle RPG mời bạn cùng siêu nhân mèo đánh bại thế lực tà ác

Game thủ sẽ được cùng anh hùng siêu nhân mèo chiến đấu bảo vệ thế giới mèo trước bọn quái vật trong My Hero Kitty – Idle RPG.

Giới thiệu game mới My Hero Kitty – Idle RPG

Câu chuyện của My Hero Kitty – Idle RPG bắt đầu vào một ngày bình thường khi chú mèo nông dân cảm thấy đã quá nhàm chán với cuộc sống nông dân lặp đi lặp lại mỗi ngày của mình, lúc này bỗng nhiên người ông tưởng chừng như đã mất của chú mèo bỗng nhiên xuất hiện và nói rằng ông có thể giúp thay đổi điều đó.

My Hero Kitty - Idle RPG mời bạn cùng siêu nhân mèo đánh bại thế lực tà ác 0

Hóa ra ông là anh hùng siêu nhân mèo và đã quyết định trao lại chiếc áo choàng siêu nhân của mình cho chú mèo, thứ giúp người đeo có sức mạnh của siêu nhân và biến chú mèo nông dân trở thành tân anh hùng siêu nhân mèo. Từ đây bạn sẽ theo chân tân anh hùng siêu nhân mèo trong hành trình chiến đấu đánh bại bọn quái vật và bảo vệ cho thế giới mèo.

My Hero Kitty - Idle RPG mời bạn cùng siêu nhân mèo đánh bại thế lực tà ác 1

Trò chơi có phần gameplay được xây dựng theo lối idle với việc anh hùng siêu nhân mèo của chúng ta sẽ được tự động chiến đấu tiêu diệt bọn quái vật xung quanh, bọn quái vật khi bị tiêu diệt sẽ có rơi ra tiền xu và nhầm con còn có thể rơi ra hộp giấy. Hộp giấy mở ra sẽ là một món đồ chơi ngẫu nhiên mà cũng chính là trang bị cho chú mèo sử dụng.

My Hero Kitty - Idle RPG mời bạn cùng siêu nhân mèo đánh bại thế lực tà ác 2

Với các món đồ chơi có chất lượng kém hơn thứ chú mèo đang sử dụng thì sẽ được đem đi phân giải để đổi về EXP cho chú mèo tích lũy thăng cấp và đồng thời tích lũy EXP cho việc thăng cấp hộp giấy, việc thăng cấp hộp giấy sẽ nâng tỉ lệ mở ra được các món đồ chơi có bậc phẩm chất cao.

My Hero Kitty – Idle RPG có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D theo lối vẽ tay với tạo hình anh hùng siêu nhân mèo và bọn quái vật ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi kết hợp giữa yếu tố nhàn rỗi và mở rương để phát triển cho anh hùng siêu nhân mèo của mình.
  • Nhiều kỹ năng mạnh mẽ khác nhau cho người chơi mở khóa và trang bị cho chú mèo của mình sử dụng.
  • Có các hoạt động Dungeon cho anh siêu nhân mèo tham gia vào và kiếm về các loại tài nguyên hữu ích.

Tải game My Hero Kitty – Idle RPG cho   Android   –   APK   –   IOS