Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Cùng với Đường Tam và các thành viên khác của Thất Quái Sử Lai Khắc, hãy cùng buôn bán để kiếm sống qua ngày trong Đấu La Bang Bang nào!

Bộ truyện Đấu La Đại Lục là một hệ liệt cực kỳ nổi tiếng của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Tại xứ sở tỷ dân IP này đã có hàng loạt những sản phẩm chuyển thể như truyện tranh, phim hoạt hình và cả bộ live action nổi tiếng với sự tham gia của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi. Bên cạnh đó, không ít trò chơi lấy nội dung từ Đấu La cũng được ra mắt và thành công rực rỡ.

Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Mới đây nhất, nhà phát hành Funtap cũng vừa giới thiệu đến game thủ Việt trò chơi mở rương Đấu La Bang Bang lấy chủ đề Đấu La Đại Lục. Sử dụng phong cách nhí nhố và hài hước để tạo điểm nhấn, Đấu La Bang Bang đã kể một câu chuyện không quá giống với bản tiểu thuyết gốc khi Thất Quái Sử Lai Khắc thật sự rất khác biệt.

Tại quảng trường trung tâm học viện Sử Lai Khắc, chúng ta có Đường Tam mở lò rèn, Tiểu Vũ bán củ cải, Áo Tư Tạp có quầy xúc xích… Tất cả đều vô cùng kỳ dị nhưng cũng không kém phần khôi hài khiến người chơi tò mò muốn khám phá tiếp câu chuyện về các nhân vật vừa quen vừa lạ này.

Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Câu chuyện trong Đấu La Bang Bang khá đơn giản. Cũng có cách tiếp cận tương tự như những tựa game mở rương đấu tướng nhàn rỗi khác. Trong game chúng ta cần hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để nhận được chìa khóa mở rương đồng thời không ngừng bồi dưỡng nhằm gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Trong Đấu La Bang Bang, việc thu thập trang bị ngẫu nhiên khi mở rương vũ khí là một phần quan trọng của trò chơi. Người chơi có thể cải thiện trang bị của mình bằng cách nâng cấp lò rèn để tạo ra những món đồ mạnh mẽ hơn và có các chỉ số vượt trội hơn. Việc thay đổi trang bị không chỉ giúp cải thiện sức mạnh của nhân vật mà còn giúp người chơi nâng cao đẳng cấp Hồn Lực của bản thân.

Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Từ Hồn Sĩ, Hồn Sư cho đến Phong Hào Đấu La, người chơi có thể trải qua những giai đoạn phát triển khác nhau trong trò chơi. Với hệ thống trang bị đa dạng và cơ chế nâng cấp phong phú, Đấu La Bang Bang mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn và đầy thách thức.

Ngoài hệ thống Hồn Hoàn, một điểm đặc biệt khác của Đấu La Bang Bang chính là các nhân vật đều được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương. Người chơi có thể sử dụng đến 30 Hồn Sư khác nhau để thay đổi phong cách chiến đấu và chiêm ngưỡng kỹ năng độc đáo của từng nhân vật.

Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Có thể nói nói ngoài cốt truyện vui nhộn, hệ thống nhân vật cute thì Đấu La Bang Bang còn sở hữu hàng loạt các hoạt động PvE và PvP hấp dẫn chờ đợi chúng ta khám phá như Leo Tháp, Đấu Trường. Mỗi hoạt động đều có phần thưởng hấp dẫn giúp người chơi trở nên mạnh mẽ hơn để vượt qua những thách thức trong cốt truyện.

Đấu La Bang Bang đã chính thức ra mắt vào 9h ngày 10/05/2024.

Link tải game: https://dlbb.onelink.me/1oCA/motgamee

Trang fanpage chính thức của game: https://dlbb.onelink.me/1oCA/daulafun